ถ้าจะทำ invoice ไว้ใช้เอง (Excel VS Access) ???

จะทำให้บ้านแฟนใช้อ่ะครับ ส่วนตัวถนัด excel มากกว่า

ข้อมูลมีลูกค้า 20 กว่าเจ้า ประมาณกด code จะมีข้อมูลขึ้นมา แล้วใส่ข้อมูลจากนั้น print ครับ

ส่วนตัวไม่เคยใช้ access มาก่อน เลยไม่ใจว่างานอย่างนี้ควรใช้อะไรดีกว่ากัน

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่