อยากทราบว่า True มีช่องทางไหนบ้างให้ลูกค้าไป request ให้มาเดินเครือข่ายครับ ไปทีไรเจอแต่คำตอบเดิมๆ ว่ากำลังดำเนินการๆๆๆ มันเหมือนกับคนหน้าเคาท์เตอร์ก็แค่พูดไปอย่างงั้นเลยครับ ไม่เห็นมีความคืบหน้าเลย
หรือว่าทรูไม่รับลูกค้าในหมู่บ้านผมเหรอครับ คุณเสียโอกาสไปเยอะมากเลยนะครับ
ผมอยู่หมู่บ้าน มัณฑนาพระราม9 - ศรีนครินทร์
ผมถามไปทั้งทาง Call Center, True สาขาในเดอะมอลล์บางกะปิ ถามมาเป็นปีแล้วครับ มาทีไรก็มาถาม เค้าบอกว่า "ในหมู่บ้านไม่มีเครือข่าย กำลังดำเนินการให้อยู่" ทุกครั้ง
ผมเคยโทรไปถามทางหมู่บ้านว่าทำไมไม่มีทรู ทางหมู่บ้านก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไร เพียงแต่ทรูไม่เข้ามาดำเนินการเอง
ส่วนตัวแล้วบ้านปัจจุบันผมอาศัยอยู่บ้านอีกหลัง ใช้ทั้งเนท และ เคเบิ้ลทีวีของทรูครับ ผมจะย้ายมาอยู่บ้านหลังมัณฑนา แต่ไม่อยากต้องยกเลิกเนทครับ (อยากย้ายหรือเพิ่มมากกว่า ไม่อยากเสีย True Black card)
รบกวนใครทราบวิธีติดต่อคนรับผิดชอบ ช่วยบอกผมทีครับ
จะติด True Internet อยู่ในหมู่บ้าน ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
หรือว่าทรูไม่รับลูกค้าในหมู่บ้านผมเหรอครับ คุณเสียโอกาสไปเยอะมากเลยนะครับ
ผมอยู่หมู่บ้าน มัณฑนาพระราม9 - ศรีนครินทร์
ผมถามไปทั้งทาง Call Center, True สาขาในเดอะมอลล์บางกะปิ ถามมาเป็นปีแล้วครับ มาทีไรก็มาถาม เค้าบอกว่า "ในหมู่บ้านไม่มีเครือข่าย กำลังดำเนินการให้อยู่" ทุกครั้ง
ผมเคยโทรไปถามทางหมู่บ้านว่าทำไมไม่มีทรู ทางหมู่บ้านก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไร เพียงแต่ทรูไม่เข้ามาดำเนินการเอง
ส่วนตัวแล้วบ้านปัจจุบันผมอาศัยอยู่บ้านอีกหลัง ใช้ทั้งเนท และ เคเบิ้ลทีวีของทรูครับ ผมจะย้ายมาอยู่บ้านหลังมัณฑนา แต่ไม่อยากต้องยกเลิกเนทครับ (อยากย้ายหรือเพิ่มมากกว่า ไม่อยากเสีย True Black card)
รบกวนใครทราบวิธีติดต่อคนรับผิดชอบ ช่วยบอกผมทีครับ