ทุกคน...พอดีเราไปซื้อโทรศัพท์ซัมซุง 5เอส มาค่ะ ซื้อมาจากศูนย์ AIS ค่ะ พอมาถึงบ้านก็เอาเครื่องออกมาดูเพื่อที่จะชารจ์แบต แต่พลิกไปพลิกมาฝาหลังของเครื่องมีปัญหา ฝาไม่สนิทกับตัวเครื่องค่ะ เราก็เลยย้อนไปที่ร้านเพื่อที่จะแจ้งทางร้านว่าฝาหลังไม่สนิท แต่ทางร้านไม่รับผิดชอบค่ะ บอกว่าออกจากร้านไปแล้ว ทางร้านจะไม่รับผิดชอบค่ะ อ่ะ....อันนั้นได้เราผิดเอง พอกลับมาบ้านใส่ซิมจะใช้งาน เปิดโปรแกรมอะไรก็เด้งตลอด เราก็เลยโทรไปศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่ก็ให้ทำการตั้งค่าใหม่ ก็ไม่หายค่ะ
.....สรุปเราก็ย้อนไปที่ Ais อีกรอบ ให้ทางร้านตรวจสอบ ก่อนหน้านั้นเขาบอกเราถ้าภายใน 7 วันเครื่งมีปัญหาให้มาที่ร้าน พอเรามาบอกอาการ เขาก็เอาเครื่องไปเช็ค กลับมาอีกทีบอกเราว่า ให้ไปที่ศูนย์ซัมซุงค่ะ กำ!!! เราก็เลยถามว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่หรอค่ะ ทาง Ais บอกเราว่า..รับประกันแค่ซอฟแวร์ (แต่กุไม่เห็นเมิงทำอะำรเลยอ่ะ..เนี่ยหรอเรียกว่ารับประกัน แค่ล้างเครื่องกูใหม่เนี่ยนะ)
.....เพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เราควรทำยังงัยดี ...ตอนนี้ส่งเครื่องเข้าศูนย์ซัมซุงไปแล้วค่ะ!!!
ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาค่ะ มีปัญหาค่ะ ต้องการความคิดเห็นค่ะ
.....สรุปเราก็ย้อนไปที่ Ais อีกรอบ ให้ทางร้านตรวจสอบ ก่อนหน้านั้นเขาบอกเราถ้าภายใน 7 วันเครื่งมีปัญหาให้มาที่ร้าน พอเรามาบอกอาการ เขาก็เอาเครื่องไปเช็ค กลับมาอีกทีบอกเราว่า ให้ไปที่ศูนย์ซัมซุงค่ะ กำ!!! เราก็เลยถามว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่หรอค่ะ ทาง Ais บอกเราว่า..รับประกันแค่ซอฟแวร์ (แต่กุไม่เห็นเมิงทำอะำรเลยอ่ะ..เนี่ยหรอเรียกว่ารับประกัน แค่ล้างเครื่องกูใหม่เนี่ยนะ)
.....เพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เราควรทำยังงัยดี ...ตอนนี้ส่งเครื่องเข้าศูนย์ซัมซุงไปแล้วค่ะ!!!