หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การรับประกันสินค้า ais shop
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Mobile Operator
AIS
ซื้อมือถือ Sansung ผ่าน AIS Shop ระยะการประกันจะเป็นอย่างไรครับ
เงื่อนไขแบบเดียวกับศูนย์ซัมซุงหรือเปล่า แล้วถ้าจะส่งซ่อมส่งได้ที่ไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวการเคลม AIS mobile care
update * ได้รับมือถือทดแทน samsung A55 5G 256G แทน A 53 5G 128G ที่เสียหาย *แจ้งเรื่องวันที่ 2 ไม่มีสินค้ารุ่นเดิม ได้รุ่นใหม่ทดแทนมาส่งวันที่ 4 ประกันมือถือของ AIS เงื่อนไขการรับประกัน - เครื่องห
wang_kitiphong
ทีวีซัมซุง จอแตกจากตัววัสดุ ไม่ได้เกิดจากการกระแทก เคลมได้หรือไม่?
หากใครมีแนวทางแก้ปัญหานี้ รบกวนแจ้งด้วยครับ โดยสรุปคือเสียเพราะการตัวสินค้าไม่ได้จากการใช้งานผิดปกติ แต่บริษัทซัมซุงพยายามหลีกเลี่ยงไม่รับผิดชอบด้วยการอ้างอิงจากเงื่อนไขการรับประกัน ทีวีซัมซุง 49 นิ้
สมาชิกหมายเลข 1342020
์Note 9 มีปัญหาในวันที่ 7กว่าๆ และ ความรับผิดชอบต่อลูกค้าของ AIS
ซื้อ Note9 จาก shop ของ AIS สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. วันนี้วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. เครื่องเกิดปัญหา มีจุดสีดำขนาดค่อนข้างใหญ่ บริเวณขอบด้านซ้ายตามรูป เลยค่ะ พบปัญหาตอนหกโมงเย็น
ขอร้อง อย่าเอาแมวไปแห่
จอมอนิเตอร์ Samsung ยกไปเคลมเองต้องไปที่ศูนย์ไหนครับ cc แจ้งว่าวันนี้ช่างจะนัดเวลาเข้ามาพรุ่งนี้แต่เงียบกริบ
ซื้อมาคอมมาร์ท 2023 ประกันเหลืออีกปีนึง cc บอกช่างจะโทรมานัดเวลาเข้ามาดูอาการพรุ่งนี้ แต่หายไปเลย ตอนนี้ถ้าจะยกไปเคลมต้องส่งศูนย์ที่ไหนครับ ซัมซุง ขอบคุณครับ เบอร์ 1282 โทรไปไม่ได้คุยกับมนุษย์ ต้องเข
แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ
3หมื่นใช้ไม่ถึงสองเดือน S25plus
เก็บเงินเปลี่ยนจากซัมซุงS10plus มาS25plus ..สั่งออนไลน์นัดรับเครื่องที่ศูนย์ซัมซุง22/3/2568 ใช้ไปประมาณ1เดือน เครื่องดับเองแล้วเด้งมาเอง ก้อไม่ได้คิดอะไร เพราะยุงๆ และคิดว่าระบบกำลังปรับปรุงเกี่ยวกับก
สมาชิกหมายเลข 8870581
เปลี่ยนจากซิมการ์ด เป็น eSIM
พอดีว่าต้องการเปลี่ยนจากซิมการ์ด เป็น eSIM ครับ เข้าไปดูในเว็บแล้วให้เปิด VoLTE กับ VoWIFI ผมเปิด VoLTE ได้แล้ว แต่ VoWIFI (*399*1#) ขึ้นแบบนี้ครับ ไม่สามารถสมัครบริการผ่านช่องทางนี้ได้ โปรดนำบัตรประช
สมาชิกหมายเลข 8781571
หาก "รถไฟฟ้าจีนเสี่ยงล้มละลาย" ส่งผลถึงไทย บริษัทประกันภัยเตรียมรับลูกหลง
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thairath.co.th/news/auto/evcar/2861054 เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 68 แหล่งข่าวจากประกันวินาศภัยรายหนึ่ง เปิดเผยกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" ว่
stardom
รีวิว ศูนย์บริการซัมซุง สาขา สยามสแควร์วัน ชั้น 4 (Review Samsung Customer Service Siam Square One, 4th Floor)
บริการเครื่องดื่ม กาแฟ โกโก้ ระหว่างรอคิว ตัวอย่างใบเสร็จสินค้า รายชื่อสาขา Samsung Service สามารถตรวจสอบได้ที่นี่ http://www.samsung.com/th/article/service-center หน้าศูนย์บริการ ตู้กดบัตรคิว
Takato
ตู้เย็นซัมซุงไม่เย็น
เราได้ซื้อตู้เย็นแบรนด์ ss ที่บิ๊กซี ช่วงวันที่ 26/12/66 พอใช้มาสักระยะนึง ประมาณ 5-6 เดือน อาการที่เห็นชัดๆ คือ ตู้ล่างไม่เย็น ตู้บนทำงานปกติ (ยังมีประกัน) ก็โมรนัดช่างเข้ามาดู ก็ซ่อมครั้
สมาชิกหมายเลข 7736995
ซื้อSamsung Note8 มาเพียง 9 วัน!! พบว่ามีปัญหาจากศูนย์ ต้องลุ้นว่าจะได้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่?! เพื่อนๆเคยพบปัญหานี้ไหมคะ
สวัสดีค่า จขกท.เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้านะคะ พอดีจขกท.เพิ่งซื้อมือถือ Samsung Galaxy Note8 กับทาง AIS โดยมีประกันเปลี่ยนเครื่องฟรีภายใน 7 วัน หลังจากนั้นจะเป็นการรับปร
สมาชิกหมายเลข 882356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การรับประกันสินค้า ais shop
เงื่อนไขแบบเดียวกับศูนย์ซัมซุงหรือเปล่า แล้วถ้าจะส่งซ่อมส่งได้ที่ไหนครับ