ซื้อมาไม่ถึงปี(8 เดือน) ฝาท้ายพัง ชาร์จไฟไม่เข้า ไม่รับประกัน ถามจริงเหอะ แล้วรับประกันอะไรมั่ง ไปศูนย์ครั้งแรกบอกฟรีไม่มีค่าบริการ เสร็จแล้วโทรมาบอกต้องจ่าย 600 ฝาหลังไม่อยู่ในประกัน เป็นการชำรุดจากการใช้งาน ฮ่วย! ผมซื้อนาฬิกามาใส่นะ ไม่ได้ซื้อมาไหว้ จะได้เก็บบนหิ้ง พอโวยวาย ศูนย์ก้อบอกผมทำหล่น กรูทำหล่นตอนไหนวะ ทำไมกรูไม่รู้ โทรให้คอลเซนเตอร์ประสาน ศูนย์บอกทำผมทำทองแดงที่ฝาท้ายหลุด พระเจ้าาาาาาาาาาา หลากหลายเหตุผลที่เอาเงินลูกค้า การรับประกันที่ไม่ต้องรับผิดชอบ อะไรมันจะดีขนาดนี้ชีวิต กำไรเนื้อๆ ลูกค้าตายเน้นๆ ผมถามว่า ทำไมตอนไปซื้อไม่เห็นบอกว่าบอดี้เครื่องไม่รับประกัน ศูนย์ตอบไม่ได้ ฟ้องสคบ.ดีไหม? ช่าง

เหอะเงิน 600 ทำทานไป แต่เสียจริงๆ คือความรู้สึกกับซัมซุง ผมเคย มองว่าสินค้าจากเกาหลีไม่ได้ด้อยกว่าญี่ปุ่น โดยเฉพาะซัมซุงที่เปรียบเสมือนตัวแทนสินค้าจากเกาหลีใต้ ตอนนี้ผมรู้แล้ว ว่าผมคิดผิด อย่างแรง ทั้งแอร์ ไมโครเวฟ โทรศัพท์ เครื่องดูดฝุ่น ทีวี 3 เครื่อง ซัมซุงล้วนๆ ต่อไปนี้ ญี่ปุ่นอย่างเดียวครับ สินค้าเกาหลีผมจะซื้อแค่สองอย่าง ราเมง กับ กิมจิ แค่นั้น บอกเลย เลิกคบ!
[CR] Gear Fit 2 ไม่ฟิตจริง