สอบถามปัญหา Dell inspiron 14R อายุเกือบ 1 เดือน หน้าจอเกิดเส้น 1 เส้น แนวตั้ง

****แจ้งความคืบหน้า โทรแจ้ง onsite service เรียบร้อยแล้วค่ะ
พรุ่งนี้ทาง DELL จะส่งช่างมาแก้ไขให้

โทรติดยาก โทรไป 4 ครั้ง สายไม่ว่างตลอด ครั้งที่ 4 รอประมาณ 7 นาที ได้คุยกับ Customer Support โอเคมากคุยเป็นกันเอง ขั้นแรกทาง Support ให้ทำกดทดสอบโดยตนเองก่อน แล้วรายงานผล เขาจะบอกวิธีการละเอียดมาก เสร็จแล้วตรวจสอบว่าอุปกรณ์ชิ้นไหนเสียหาย จากนั้นจะส่ง E-mail มาให้เราส่งใบเสร็จตอนซื้อเครื่องกลับไปให้เพื่อยืนยันประกันของเรา  และ
Support แจ้งว่าพรุ่งนี้จะส่งช่างมาเปลี่ยนอะไหล่ให้ แต่อาจเกิดเหตุล่าช้าถ้าเกิดปัญหาอะไหล่ไม่มา ถ้าช่างยังไม่ติดต่อไป สามารถ E-mail ไปที่ Support ได้เลยจะทำการประสานงานให้ // รอติดตามผลพรุ่งนี้ช่างจะมาซ่อมให้ว่าจะเป็นอย่างไร

ให้คะแนน 7/10 เนื่องจากโทรติดยากนิดหน่อยค่ะ
เข้าใจว่าน่าจะแต่ละเคสใช้เวลานาน และมีคู่สายน้อยรึป่าว เลยทำให้ช้านิดนึงค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขอบคุณค่ะ

ปล.หากแท็กผิดขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่ห้องนี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่