เมื่อความคาดหวังกับสิ่งที่ได้รับจาก onsite Service Dell

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ เครื่อง  notebook dell
Inspiron 7472
Service Tag: D8Cxxxxxxx
|Express Service Code: 288xxxxxxxx
|Log in to add nickname
Warranty :  Premium Support • expire 24 JUL 2021
อายุการใช้งาน  เครื่อง  Notebook  1 ปี  3 เดือน
23 กันยายน 2562 พบเจอปัญหา bad pixels on monitor (ยกเว้นสีดำ)  มุมจอด้านล่างขวา โทรเข้าไป เพื่อขอรับประกัน onsite คำตอบ Ok ได้รับการยืนยัน พร้อมแก้ไข ใน 1-2 วัน
25 กันยายน 2562  ช่างมาพร้อมจอ ที่จะเปลี่ยน  พอดีพบว่ามีรอยตกกระทบที่มุมบนซ้าย  ช่างโทรเข้า ศุนย์  คำตอบที่ได้รับจาก  ศูนย์ Dell  ไม่สามารถแก้ไขปัญหา bad pixels on monitor  ได้ เพราะ part จอ รวม cover  ด้วย  เนื่องจาก  cover ไม่อยู่ในสภาพเดิม (ศุนย์ฯ แจ้ง ต้องเหมือนเดิมทุกประการ) 
สรุปคือ  ไม่สามารถเปลี่ยนอะไหล่แก้  bad pixels on monitor  เพราะ cover ไม่อยู่ในสภาพเดิม (มีรอยตกประทบ)
ขอคำแนะนำ  และคำปรึกษา  ข้อเสนอแนะ จากท่านผู้รู้และมีประสบการณ์ด้วยครับ  (เสียความรู้สึกมาก กับ คำตอบที่ได้รับจาก  Dell  ประกันเทพเป็นเช่นนี้เอง :  notebook ที่เคยใช้ Hp Lenovo acer Samsung)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่