ไปซื้อของที่ Central รองเท้าของ Fitflop วันที่ 4 /5/14 ซื้อตอนลดราคา แล้วสินค้ามีปัญหา ไม่ได้คุณภาพ เพิ่งซื้อมา 5 วัน กาวลอก ด้ายหลุด แจ้งว่าจะซ่อมให้ไม่เปลี่ยนคู่ใหม่ ก็เลยบอกเจ้าหน้าที่ของ Fitflop ว่าให้เก็บไว้ใช้เองแล้วกัน รองเท้าราคา 3××× แต่คุณภาพ 99 อยากทราบว่า ถ้าแจ้งทาง Scb ว่าไม่ทำการจ่ายยอดที่ชำระให้ Central ได้หรือเปล่า เพราะทาง Fitflop เจ้าหน้าที่ก็หายไปในอากาศ นี่คือการบริการของ Fitflop ที่บริการลูกค้าได้แย่มากๆ ให้ทาง Central ไปหักเงินกับ Fitflop เอง มีใบการคืนสินค้า ขอบคุณค่ะ
อยากสอบถาม เกี่ยวกับการจ่ายบัตรเครดิต Scb