เราเพิ่งเคยซื้อรองเท้ายี่ห้อ St.james มาใส่ จากห้างแห่งหนึ่งใน กทม.
เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ราคาเต็ม 2,590 บ ลดราคาเหลือ 1,743 บ.
ใส่มาทำงานได้ 2 วัน ลักษณะงานเราเป็นออฟฟิส นั่งหน้าคอม ไม่ค่อยได้เดิน
พอเช้าวันที่ 3 กำลังเดินเข้าที่ทำงาน รู้สึกว่าเดินแล้วส้นรองเท้าด้านขวาดัง
พอหันไปดูเป็นยางที่ส้นรองเท้าหลุด เราก็หยิบขึ้นมาใส่เข้าไปคืน แล้วเดินต่อ
แต่เดินต่อได้อีกไม่ไกล ก็มีอาการแบบเดิมแต่คราวนี้เป็นข้างซ้าย
ปัญหาคือ คราวนี้ใส่คืนธรรมดาไม่ได้ ต้องเอารองเท้ามาตอกกับผนังตึก
เย็นวันนั้น เราเอารองเท้ากลับไปที่ห้างที่ซื้อรองเท้า พนักงานประจำร้านแจ้งว่าจะซ่อมให้
อีก 1 อาทิตย์ ให้มารับคืนได้ แต่พอครบ 1 อาทิตย์แจ้งว่าเพิ่งได้นำรองเท้าส่งบริษัท
ขอเลื่อนเป็น 1 เดือน เพราะคิวซ่อมยาว เราเลยบอกว่า แค่ส้นรองเท้าหลุด ทำไมซ่อมนานจัง
รองเท้าเราก็เพิ่งซื้อ พนักงานเลยบอกจะเร่งให้
วันต่อมาเราโทรหาบริษัท St.James เล่ารายละเอียดทั้งหมดให้ฟัง
พนักงานแผนกซ่อมแจ้งว่าจะเชคให้ว่าซ่อมเสร็จรึยัง และจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับ
วันต่อมาเราโทรอีกรอบ พนักงานเชคให้ว่าซ่อมเสร็จแล้ว วันที่ 15 พ.ค. จะส่งรองเท้ากลับไปที่ห้าง และให้เราไปรับได้
เราถามว่าทำไมยางที่ส้นหลุดง่ายจัง พนักงานเลยบอกว่า จะอัดกาวเพิ่มให้
เราถามกลับคืนว่า แล้วปกติไม่ได้อัดกาวให้หรอ ยางถึงหลุดออกง่าย ทั้งๆที่เพิ่งซื้อ
พนักงานก็เงียบ และบอกจะแจ้งช่างแผนกซ่อมให้
วันที่ 16 พ.ค. ตอนเย็น เราไปรับรองเท้า
วันที่ 17 พ.ค. ใส่มาทำงาน เดินปกติ ไม่ได้ตากฝน พอตอนเย็น อาการเดิมกลับมาอีกแล้วค่ะ
เดินแล้วส้นรองเท้าดัง พอหันไปดู ยางหลุดอีกแล้ว!!!!! ไม่ได้เดินสะดุดอะไรเลยค่ะ ยางหลุดออกมาเฉยๆ

เราไม่อยากตำหนิ พนักงานประจำร้าน เพราะไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น
เบอร์โทรติดต่อที่บริษัท ไม่มีแผนกรับร้องเรียนจากลูกค้า เราได้คุยแค่พนักงานที่แผนกซ่อม ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไร
เราควรจะทำยังงัยกับรองเท้ายี่ห้อนี้ดีคะ คุณภาพไม่สมกับราคาที่จ่ายไปเลยค่ะ
เราอยากให้บริษัทได้รับรู้ถึงปัญหานี้ ไม่ใช่แค่ขายรองเท้าได้ก็จบไป
ปล.มีเพื่อนถามว่า ทำไมไม่ซ่อมเอง เรื่องแค่นี้เอง
คือถ้าเป็นรองเท้าคู่ละ 300-400 ทั่วไป เราซ่อมเองค่ะ เพราะคุณภาพก็ตามราคา
แถมรองเท้าที่เคยใส่มา ก็ไม่เคยพังง่ายมากขนาดนี้แบบรองเท้าราคาแพงของ St.James เลยค่ะ
รองเท้าเจ้าปัญหา ข้างที่ยางส้นรองเท้าหลุดค่ะ
ทำยังไงดีคะกับรองเท้า St.James ราคาแพง แต่คุณภาพสวนทาง
เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ราคาเต็ม 2,590 บ ลดราคาเหลือ 1,743 บ.
ใส่มาทำงานได้ 2 วัน ลักษณะงานเราเป็นออฟฟิส นั่งหน้าคอม ไม่ค่อยได้เดิน
พอเช้าวันที่ 3 กำลังเดินเข้าที่ทำงาน รู้สึกว่าเดินแล้วส้นรองเท้าด้านขวาดัง
พอหันไปดูเป็นยางที่ส้นรองเท้าหลุด เราก็หยิบขึ้นมาใส่เข้าไปคืน แล้วเดินต่อ
แต่เดินต่อได้อีกไม่ไกล ก็มีอาการแบบเดิมแต่คราวนี้เป็นข้างซ้าย
ปัญหาคือ คราวนี้ใส่คืนธรรมดาไม่ได้ ต้องเอารองเท้ามาตอกกับผนังตึก
เย็นวันนั้น เราเอารองเท้ากลับไปที่ห้างที่ซื้อรองเท้า พนักงานประจำร้านแจ้งว่าจะซ่อมให้
อีก 1 อาทิตย์ ให้มารับคืนได้ แต่พอครบ 1 อาทิตย์แจ้งว่าเพิ่งได้นำรองเท้าส่งบริษัท
ขอเลื่อนเป็น 1 เดือน เพราะคิวซ่อมยาว เราเลยบอกว่า แค่ส้นรองเท้าหลุด ทำไมซ่อมนานจัง
รองเท้าเราก็เพิ่งซื้อ พนักงานเลยบอกจะเร่งให้
วันต่อมาเราโทรหาบริษัท St.James เล่ารายละเอียดทั้งหมดให้ฟัง
พนักงานแผนกซ่อมแจ้งว่าจะเชคให้ว่าซ่อมเสร็จรึยัง และจะโทรกลับ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับ
วันต่อมาเราโทรอีกรอบ พนักงานเชคให้ว่าซ่อมเสร็จแล้ว วันที่ 15 พ.ค. จะส่งรองเท้ากลับไปที่ห้าง และให้เราไปรับได้
เราถามว่าทำไมยางที่ส้นหลุดง่ายจัง พนักงานเลยบอกว่า จะอัดกาวเพิ่มให้
เราถามกลับคืนว่า แล้วปกติไม่ได้อัดกาวให้หรอ ยางถึงหลุดออกง่าย ทั้งๆที่เพิ่งซื้อ
พนักงานก็เงียบ และบอกจะแจ้งช่างแผนกซ่อมให้
วันที่ 16 พ.ค. ตอนเย็น เราไปรับรองเท้า
วันที่ 17 พ.ค. ใส่มาทำงาน เดินปกติ ไม่ได้ตากฝน พอตอนเย็น อาการเดิมกลับมาอีกแล้วค่ะ
เดินแล้วส้นรองเท้าดัง พอหันไปดู ยางหลุดอีกแล้ว!!!!! ไม่ได้เดินสะดุดอะไรเลยค่ะ ยางหลุดออกมาเฉยๆ
เราไม่อยากตำหนิ พนักงานประจำร้าน เพราะไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น
เบอร์โทรติดต่อที่บริษัท ไม่มีแผนกรับร้องเรียนจากลูกค้า เราได้คุยแค่พนักงานที่แผนกซ่อม ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไร
เราควรจะทำยังงัยกับรองเท้ายี่ห้อนี้ดีคะ คุณภาพไม่สมกับราคาที่จ่ายไปเลยค่ะ
เราอยากให้บริษัทได้รับรู้ถึงปัญหานี้ ไม่ใช่แค่ขายรองเท้าได้ก็จบไป
ปล.มีเพื่อนถามว่า ทำไมไม่ซ่อมเอง เรื่องแค่นี้เอง
คือถ้าเป็นรองเท้าคู่ละ 300-400 ทั่วไป เราซ่อมเองค่ะ เพราะคุณภาพก็ตามราคา
แถมรองเท้าที่เคยใส่มา ก็ไม่เคยพังง่ายมากขนาดนี้แบบรองเท้าราคาแพงของ St.James เลยค่ะ
รองเท้าเจ้าปัญหา ข้างที่ยางส้นรองเท้าหลุดค่ะ