คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน ต้นว่าน ยินดีประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ ขอรบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 1436980 แจ้งข้อมูล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ feedback ด้วยนะคะ
>> หมายเลขที่ใช้งาน
>> พื้นที่ที่พบปัญหาบ่อยๆ เช่น อาคาร,ชั้น ,แขวง/เขต
>> ช่วงเวลาที่ใช้งาน
>> ระดับสัญญาณที่หน้าจอ
>> สัญญาณที่ใช้งาน
>> หมายเลขที่ใช้งานในพื้นที่เดียวกันและไม่พบปัญหา

>> หมายเลขที่ใช้งาน
>> พื้นที่ที่พบปัญหาบ่อยๆ เช่น อาคาร,ชั้น ,แขวง/เขต
>> ช่วงเวลาที่ใช้งาน
>> ระดับสัญญาณที่หน้าจอ
>> สัญญาณที่ใช้งาน
>> หมายเลขที่ใช้งานในพื้นที่เดียวกันและไม่พบปัญหา

แสดงความคิดเห็น
ไม่ไหวแล้วครับ กับ Dtac กับสัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือ