หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม คุณ intelligence เรื่อง true black card ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามเรื่อง true black card ครับ
คือผมใช้ true vision platinum มาเกิน 6 เดือนแล้ว
truemove H ก็เกินหกเดือนแล้ว (2เบอร์)
ยอดรวมยังไงก็เกิน 3,000 แต่ทำไมไม่ได้รับ อัพเกรดสักที ถาม/ตาม จนเบื่อแล้วครับ
รบกวนคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
ผมส่งหลังไมค์ไปให้แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เชื่อม Smart Card ของ True Vision กับแอพ
ตอนนี้ผมต้องการดู f1 ในห้องผมแต่กล่อง True Vision มันต้องอยู่ห้องนั่งเล่น แล้วผมสงสัยว่าถ้าเชื่อมบัตรกับแอพมันจะคิดค่าบริการเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6760888
เหนื่อยใจกับการบริการลูกค้าของ True รบกวนเชิญคุณ Intelligence
1. ที่บ้านพึ่งเปลี่ยน Internet จาก ADSL ของ TrueOnline ไปเป็น Trueonline Cable (DOCSIS) เมื่อปลายเดือนมิถุนายน โดยใช้ Package 20Mbps หลังจากนั้น เดือนกรกฎาคม True ออกโปรโมชั่น 30Mbps ราคาเดียวกัน ผมจึ
snory
โดนเปลี่ยนจาก true black card เป็น green card
รบกวนคุณ intelligent ตรวจสอบให้ด้วยครับ โดนเปลี่ยนเป็น Green card จากเดิม Black card ซึ่งก็จ่ายปกติ มี true vision platinumและรายเดือน 2 เบอร์ ครับ
mu_dang1
นึกว่าได้ True black card
ผมใช้ทรูอินเตอร์เนท จากสุขx3 ล่าสุดเปลี่ยนระบบเป็นเส้นไยแก้วพร้อมup speed เป็น 70/30 Mbps ตามโปรโมชั่น เดิมก็เป็นลูกค้ามากว่า 10ปี และได้รับTrue black card เห็นว่าเปลี่ยนระบบจะได้รับสิทธิเหมือนเดิม จ
trigosol
ส่งข้อความหลังไมค์ไปหาทรูฯ intelligence ไม่ได้ค่ะ
บัญชีนี้ครบ 7 วันแล้ว แต่ไม่สามารถใส่ชื่อผู้รับดังกล่าวเพื่อส่งข้อความหลังไมค์ไปได้ ต้องทำยังไงคะ พอดีจะติดต่อเปลี่ยน package กลับไปเป็นอันเดิม ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ โดนคอลเซ็นเตอร์บอกข้อมูลไม่หมด เน็
สมาชิกหมายเลข 8795496
Ais serenade platinum ปรับสิทธิ์ลดลง
Ais serenade platinum ปรับสิทธิ์เครื่องดื่ม+ขนมฟรีที่สนามบินจากได้ฟรีเดือนละครั้ง เหลือ4ครั้งต่อปี ลดลงเยอะน่าเกลียดมากๆ ปกติจะชินกับการใช้เดือนละครั้ง พอจะมาใช้สิทธิ์รอบนี้บอกเต็มแล้ว ใช้ได้อีกทีกุมภ
สมาชิกหมายเลข 4197350
ขอเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่าน true iservice ผ่านทุกขั้นตอน แต่ไม่ได้ qr Code
ใช้เบอร์ true ต้องการเปลี่ยนจาก sim card เป็น esim ผ่านทาง true iservice ทำผ่านทุกขั้นตอนแต่ไม่ได้ qr และเบอร์ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว ต้องทำยังไงคะ ลองเสิชหามีเจ้าหน้าที่ทรูในนี้อยู่ แต่เราเพิ่งสมัครสามาชิ
สมาชิกหมายเลข 8701292
TRUE Black Card
สอบถามสิทธิ์ TRUE Black Card ต้องมียอดการช้งานเท่าไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2039109
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืน
แม่นางกิมย้ง
เซลล์ True vision โทรมาหลอกคุณพ่อว่าอัพเกรดให้ฟรี แต่สุดท้ายคิดตังมาในบิลทุกเดือน
เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ น่าจะเป็นเซลล์โทรมาเสนอเปลี่ยนกล่อง True vision ของที่บ้านให้เป็นกล่องใหม่ พ่อผมสอบถามแล้วว่า มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง อย่างไรบ้าง ทางนั้นแจ้งว่า “ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย
น้องถั่วงอกท่องมรดกโลก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม คุณ intelligence เรื่อง true black card ครับ
คือผมใช้ true vision platinum มาเกิน 6 เดือนแล้ว
truemove H ก็เกินหกเดือนแล้ว (2เบอร์)
ยอดรวมยังไงก็เกิน 3,000 แต่ทำไมไม่ได้รับ อัพเกรดสักที ถาม/ตาม จนเบื่อแล้วครับ
รบกวนคุณ intelligence ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
ผมส่งหลังไมค์ไปให้แล้วนะครับ