ส่งข้อความหลังไมค์ไปหาทรูฯ intelligence ไม่ได้ค่ะ

บัญชีนี้ครบ 7 วันแล้ว แต่ไม่สามารถใส่ชื่อผู้รับดังกล่าวเพื่อส่งข้อความหลังไมค์ไปได้ ต้องทำยังไงคะ พอดีจะติดต่อเปลี่ยน package กลับไปเป็นอันเดิม ตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ โดนคอลเซ็นเตอร์บอกข้อมูลไม่หมด เน็ตหมดเร็วกว่าเดิม แพงกว่าเดิมด้วย แอดมินทรูถ้ามาเห็นโพสต์นี้ รบกวนตอบด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่