อุปกรณ์คือ ทีวี LG รุ่น LW6500
ซื้อที่ Power buy สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี
เลขที่ใบซ่อม rs1404110601
วันที่รับซ่อม 11/04/2014
เมื่อผ่านไปครบเดือนผมเลยลองเข้าไปเช็คสถานะ แล้วมันชึ้นว่า ยกเลิกการซ่อม
โทรครั้งที่ 1 สองอาทิตย์ที่แล้ว ศูนย์บอกจะตามเรื่องให้ แล้วแจ้งว่า การยกเลิกการซ่อม คือ สาขายกเลิกการซ่อม เพื่อส่งมาซ่อมที่ศูนย์ใหญ่
โทรครั้งที่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ศูนย์บอกว่า ส่งเข้าส่วนกลางแล้วกำลังตรวจสอบว่าซ่อมได้ไหม หรือประกันครอบคลุมไหม
โทรครั้งที่ 3 วันพฤหัสที่แล้ว ศูนย์บอกว่าซ่อมได้และเข้าเงื่อนไขการประกัน แต่ทางศูนย์ใหญ่ต้องประสานงานกับสาขารวมถึงประสานงานกับประกัน (อันนี้ผมงงครับ) เพื่อให้ทราบการประกันและจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหรือสาขาที่ผมซื้อมา(อันนี้ไม่แน่ใจว่าเขาใช้คำพูดแบบไหนครับเพราะลืม) โทรกลับมาแจ้งในวันรุ่งขึ้นเพื่อจะได้แจ้งว่าจะซ่อมเสร็จประมาณวันไหนแต่ไม่มีการโทรกลับมา
โทรครั้งที่ 4 วันนี้ 14/05/2556 ศูนย์บอกว่าจะประสานงานให้และประมาณ บ่ายสองโมงครึ่งจะโทรกลับมาแจ้ง แต่ ณ ตอนนี้ เวลา 23.10 น ก็ไม่มีการโทรมา
ขอรบกวนสอบถาม 2 ข้อครับ
1. ใครเคยซ่อมประกันกับ Power Buy ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าควรทำยังไงต่อดี และปกติ power buy ซ่อมนานแบบนี้ไหม
2. LED ของ LG ปกติเสียง่ายแบบนี้ไหม 2 ปีนิดนิดเอง ภาพไม่ขึ้นแล้ว ถ้าซื้อตามร้านข้างนอกที่ปกติประกัน 1 ปี ผมไม่ต้องจ่ายเงิน 30000-35000 ทุกสองปีเพื่อซื้อทีวีทุกสองปีหรอ
ขอบคุณครับ
เกี่ยวกับระบบการประกัน และการซ่อม ของ powerbuy 3 plus
ซื้อที่ Power buy สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี
เลขที่ใบซ่อม rs1404110601
วันที่รับซ่อม 11/04/2014
เมื่อผ่านไปครบเดือนผมเลยลองเข้าไปเช็คสถานะ แล้วมันชึ้นว่า ยกเลิกการซ่อม
โทรครั้งที่ 1 สองอาทิตย์ที่แล้ว ศูนย์บอกจะตามเรื่องให้ แล้วแจ้งว่า การยกเลิกการซ่อม คือ สาขายกเลิกการซ่อม เพื่อส่งมาซ่อมที่ศูนย์ใหญ่
โทรครั้งที่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ศูนย์บอกว่า ส่งเข้าส่วนกลางแล้วกำลังตรวจสอบว่าซ่อมได้ไหม หรือประกันครอบคลุมไหม
โทรครั้งที่ 3 วันพฤหัสที่แล้ว ศูนย์บอกว่าซ่อมได้และเข้าเงื่อนไขการประกัน แต่ทางศูนย์ใหญ่ต้องประสานงานกับสาขารวมถึงประสานงานกับประกัน (อันนี้ผมงงครับ) เพื่อให้ทราบการประกันและจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหรือสาขาที่ผมซื้อมา(อันนี้ไม่แน่ใจว่าเขาใช้คำพูดแบบไหนครับเพราะลืม) โทรกลับมาแจ้งในวันรุ่งขึ้นเพื่อจะได้แจ้งว่าจะซ่อมเสร็จประมาณวันไหนแต่ไม่มีการโทรกลับมา
โทรครั้งที่ 4 วันนี้ 14/05/2556 ศูนย์บอกว่าจะประสานงานให้และประมาณ บ่ายสองโมงครึ่งจะโทรกลับมาแจ้ง แต่ ณ ตอนนี้ เวลา 23.10 น ก็ไม่มีการโทรมา
ขอรบกวนสอบถาม 2 ข้อครับ
1. ใครเคยซ่อมประกันกับ Power Buy ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าควรทำยังไงต่อดี และปกติ power buy ซ่อมนานแบบนี้ไหม
2. LED ของ LG ปกติเสียง่ายแบบนี้ไหม 2 ปีนิดนิดเอง ภาพไม่ขึ้นแล้ว ถ้าซื้อตามร้านข้างนอกที่ปกติประกัน 1 ปี ผมไม่ต้องจ่ายเงิน 30000-35000 ทุกสองปีเพื่อซื้อทีวีทุกสองปีหรอ
ขอบคุณครับ