อยากสอบถามเรื่อง Cost การทำธุรกิจโรงแรมครับ

อยากสอบถามพี่ ๆ ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ โรงแรม เรื่อง Cost ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก (ประมาณ 12-15 ห้อง)ครับ
เท่าที่ผมคิดออกมาได้ ประกอบด้วย

ส่วนของพนักงาน
- เงินเดือนพนักงาน (Front, Bell Boy, แม่บ้าน)
- สวัสดิการพนักงาน

ส่วนในห้อง
- สบู่ แชมพู ของใช้ในห้องน้ำ
- การทำความสะอาด (ซักผ้า)
- เครื่องดื่มภายในห้องพัก

ส่วนกลางทั่วไป
- น้ำ
- ไฟฟ้า
- Internet
- โทรศัพท์
- สัญญาณโทรทัศ

ผมยังตกหล่นในส่วนค่าใช้จ่ายประจำรายเดือน ราย วัน ส่วนไหนอีกไหมครับ
ขอบคุณมาก ๆ ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่