บริการแย่มากๆเลยค่ะ มีปัญหาการจัดส่งตลอด ,บริการลูกค้า รอบสุดท้ายที่สั่ง กำหนดส่ง ปลายเดือน เม ย. ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ. ไม่มีการติดต่อใดๆจาก บ.ค่ะ
_บริการลูกค้า ติดต่อยากกกกก มาก.
ทำเรื่องคืนสินค้าไว้เกือบ5เดือนแล้วค่ะ. คนส่งของไม่สามารถรับคืนได้ต้องรอเอกสาร
_มีปัญหาเมื่อตัวแทนจำหน่ายติดต่อได้ ก็ไม่ชี้แจง บอกจะติดต่อกลับ "รอ เกือบ 5 เดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อกลับเลย. "
_ติดต่อผ่านทาง รับสั่งชื้อสินค้า ก็บอกจะประสานงานให้. ก็เงียบหายไป.
_ขนาดตัวแทนฯ ตามเรื่อง นะค่ะ. ทุกวันนี้ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ.
_ส่งเรื่องร้องเรียน เรื่องก็เงียบหายค่ะ.
_ไม่รู้จะติดต่ออย่างไรแล้วค่ะ. ไม่ไหวติดต่อแล้วค่ะ. ทำอย่างไรดีค่ะ ?
_เคยตั้งโพสต์. หลายคน มาต่อข้อความว่า เจอปัญหาเหมือนกัน
_เวลามีปัญหา บ.ไม่เคยร่วมแก้ไขเลยค่ะ. ทั้งเรื่องการจัดส่ง , ลูกค้า , สินค้า.
_ติดต่อ ล่าสุด 16/4 บริการลูกค้าบอกว่าจะออกเอกสารรับคืนมากับรถส่งของ จนวันนี้ยังไม่มีใครรับสินค้าคืนเลยค่ะ และไม่มีการติดต่อใดๆ
_ทุกวันนี้โทรสั่งสินค้า พนง.ก็แจ้งว่ามียอดค้าง นี่คือสาเหตุการไม่จัดส่งสินค้า ?
ขอแสดงความนับถือ
ไม่รู้จะทำอย่างไรกับ บริการ "ยอดแย่" ของ"มิสทีน" แล้วค่ะ. ?
_บริการลูกค้า ติดต่อยากกกกก มาก.
ทำเรื่องคืนสินค้าไว้เกือบ5เดือนแล้วค่ะ. คนส่งของไม่สามารถรับคืนได้ต้องรอเอกสาร
_มีปัญหาเมื่อตัวแทนจำหน่ายติดต่อได้ ก็ไม่ชี้แจง บอกจะติดต่อกลับ "รอ เกือบ 5 เดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อกลับเลย. "
_ติดต่อผ่านทาง รับสั่งชื้อสินค้า ก็บอกจะประสานงานให้. ก็เงียบหายไป.
_ขนาดตัวแทนฯ ตามเรื่อง นะค่ะ. ทุกวันนี้ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ.
_ส่งเรื่องร้องเรียน เรื่องก็เงียบหายค่ะ.
_ไม่รู้จะติดต่ออย่างไรแล้วค่ะ. ไม่ไหวติดต่อแล้วค่ะ. ทำอย่างไรดีค่ะ ?
_เคยตั้งโพสต์. หลายคน มาต่อข้อความว่า เจอปัญหาเหมือนกัน
_เวลามีปัญหา บ.ไม่เคยร่วมแก้ไขเลยค่ะ. ทั้งเรื่องการจัดส่ง , ลูกค้า , สินค้า.
_ติดต่อ ล่าสุด 16/4 บริการลูกค้าบอกว่าจะออกเอกสารรับคืนมากับรถส่งของ จนวันนี้ยังไม่มีใครรับสินค้าคืนเลยค่ะ และไม่มีการติดต่อใดๆ
_ทุกวันนี้โทรสั่งสินค้า พนง.ก็แจ้งว่ามียอดค้าง นี่คือสาเหตุการไม่จัดส่งสินค้า ?
ขอแสดงความนับถือ