จองตั๋วแอร์เอเชีย Airasia แล้วระบบมีปัญหา เปลี่ยนวันเดินทางให้เอง ใครจะรับผิดชอบได้คะ

วันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาได้จองตั๋วกรุงเทพ-ฮ่องกง ของแอร์เอเชียจำนวน 4 ที่นั่งด้วยกัน (ราคาเกือบปรกตินะคะ ไม่ใช่ราคา 0 บาท)
ตอนหาก็ระบุวันเดินทาง 23-25 สิงหาคมตลอด ไม่ว่าจะเสิร์ซกี่ครั้งก็ตาม ก็เลือกตามวันที่ระบุ พร้อมตรวจราคาเรียบร้อย
แต่พอตอนจ่ายเงินเสร็จสรรพ ระบบเด้งเปลี่ยนวันเดินทางเป็นวันที่ 20 สิงหาคมให้เอง ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 5 ทุ่มแล้ว
โทรหา Call center ก็ปิดบริการไปแล้ว  พอตอนเช้า 8.00 น.ก็รีบโทรหาอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ได้รับคำตอบว่าให้ส่งอีเมลล์ไป แล้วรออีก 14 วันทำการ
ซึ่งเราก็ได้จองโรงแรมไปแล้ว แถมจ่ายเงินค่าเดินทางเป็นเดบิตตัดเงินสดไปหมดแล้ว ซึ่งเราเครียดมาก เพราะไม่ได้เดินทางคนเดียว

มีทางไหนจะทำได้บ้างคะ T_T
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่