เป็นการรวม 3 คดี มาฟ้องในคดีผู้บริโภคคราเดียวกัน
ขอความกรุณาอย่าเดา หรือออกชื่อสายการบินบนบอร์ด เพื่อมารยาทค่ะ
1) เรื่องแรก ยกเลิกเส้นทาง กทม-เดลฮี (สองพันบาท) โดยไม่ยอมเปลี่ยนเส้นทางให้ ซื้อตั๋วขากลับ กัลกัตตา-กทม (พันสองร้อยบาท)
ซื้อตั๋ว................21 กย 54
เดินทาง..............21 กย 55
ฟ้อง................. 21 กย 56
เจรจาขอเปลี่ยนเส้นทางบินล้มเหลว โดยบอกว่าใกล้เดินทางค่อยคุย
ราวๆ 1 กย 55 ดิฉันร้องเรียนออนไลน์ไปที่ สคบ ขอให้บริษัท transfer ดิฉันไปสายการบินอื่น
หรือเปลี่ยนให้บินไปเมืองที่ใกล้เดลฮีที่สุด เช่น กทม-กาทมานดุ หรือ กทม-ปักกิ่ง ก็เอา
ซึ่งระยะเวลาบินใกล้เคียงกัน
ก่อนบินหนึ่งวัน แอร์บอกว่าให้ได้แค่ กทม-กวางเจา
หรือให้บิน Indigo วันที่ 24 กย 56 เพราะออกตั๋ว 21 กย ไม่ทัน แผนกอื่นเป็นคนออกตั๋วให้ ขากลับใช้ตั๋วเดิมที่ดิฉันมี (5 ตค)
ทำให้ระยะเวลาในอินเดียหดไป 3 วัน
ปัญหาคือดิฉันยังไม่ได้ทำวีซ่า แอร์ไม่ยอมให้เลื่อนเป็นเดินทาง 5 ตค (ดิฉันอยู่ ตจว จะจ้าง บ. วันแรมทางทำวีซ่า ใช้เวลา 2 วีค)
คนเจรจาพูดจาทวงบุญคุณทุกขณะจิต ว่าเปลี่ยนให้คุณคนเดียวนะ ไม่ transfer ให้ใครเลย
มีคำถามเพิ่มเติม-แจ้งผลคดีฟ้องร้องสายการบินต้นทุนต่ำ
ขอความกรุณาอย่าเดา หรือออกชื่อสายการบินบนบอร์ด เพื่อมารยาทค่ะ
1) เรื่องแรก ยกเลิกเส้นทาง กทม-เดลฮี (สองพันบาท) โดยไม่ยอมเปลี่ยนเส้นทางให้ ซื้อตั๋วขากลับ กัลกัตตา-กทม (พันสองร้อยบาท)
ซื้อตั๋ว................21 กย 54
เดินทาง..............21 กย 55
ฟ้อง................. 21 กย 56
เจรจาขอเปลี่ยนเส้นทางบินล้มเหลว โดยบอกว่าใกล้เดินทางค่อยคุย
ราวๆ 1 กย 55 ดิฉันร้องเรียนออนไลน์ไปที่ สคบ ขอให้บริษัท transfer ดิฉันไปสายการบินอื่น
หรือเปลี่ยนให้บินไปเมืองที่ใกล้เดลฮีที่สุด เช่น กทม-กาทมานดุ หรือ กทม-ปักกิ่ง ก็เอา
ซึ่งระยะเวลาบินใกล้เคียงกัน
ก่อนบินหนึ่งวัน แอร์บอกว่าให้ได้แค่ กทม-กวางเจา
หรือให้บิน Indigo วันที่ 24 กย 56 เพราะออกตั๋ว 21 กย ไม่ทัน แผนกอื่นเป็นคนออกตั๋วให้ ขากลับใช้ตั๋วเดิมที่ดิฉันมี (5 ตค)
ทำให้ระยะเวลาในอินเดียหดไป 3 วัน
ปัญหาคือดิฉันยังไม่ได้ทำวีซ่า แอร์ไม่ยอมให้เลื่อนเป็นเดินทาง 5 ตค (ดิฉันอยู่ ตจว จะจ้าง บ. วันแรมทางทำวีซ่า ใช้เวลา 2 วีค)
คนเจรจาพูดจาทวงบุญคุณทุกขณะจิต ว่าเปลี่ยนให้คุณคนเดียวนะ ไม่ transfer ให้ใครเลย