อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/30377359
ผมเพิ่งโดนมากับตัวเลยครับ ไปยื่นเรื่องยกเลิกไว้ที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าตั้งแต่วันที่ 23 เดือน เมษา ครับ พนักงานบอกว่า ประมาณ 3 วัน
จนกระทั่งวันนี้ ก็ยังคงไม่ได้รับข้อความยืนยัน หรือ อะไรที่บอกได้ว่า ยกเลิกสำเร็จแล้ว คือผมจะยกเลิกบริการ K-Cyber Banking จากบัญชีเก่า
เพื่อจะมาสมัครบริการกับบัญชีใหม่ โทรไปที่ Call Center 3 รอบแล้ว ได้คำตอบกลับมาว่า จะฝากเรื่องไว้ พร้อมกับขอเบอร์โทรศัพท์ไป บอกว่า
ถ้ายังไงจะติดต่อกลับมา นี่ก็เกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ผมเลยอยากทราบว่าผมต้องรอไปถึงเมื่อไรครับ
*ถ้าแท๊กผิดห้องต้องขออภัยด้วยครับ มือใหม่*
ทำไมยกเลิกบริการ K-Cyber Banking นานจังครับ
ผมเพิ่งโดนมากับตัวเลยครับ ไปยื่นเรื่องยกเลิกไว้ที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าตั้งแต่วันที่ 23 เดือน เมษา ครับ พนักงานบอกว่า ประมาณ 3 วัน
จนกระทั่งวันนี้ ก็ยังคงไม่ได้รับข้อความยืนยัน หรือ อะไรที่บอกได้ว่า ยกเลิกสำเร็จแล้ว คือผมจะยกเลิกบริการ K-Cyber Banking จากบัญชีเก่า
เพื่อจะมาสมัครบริการกับบัญชีใหม่ โทรไปที่ Call Center 3 รอบแล้ว ได้คำตอบกลับมาว่า จะฝากเรื่องไว้ พร้อมกับขอเบอร์โทรศัพท์ไป บอกว่า
ถ้ายังไงจะติดต่อกลับมา นี่ก็เกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ผมเลยอยากทราบว่าผมต้องรอไปถึงเมื่อไรครับ
*ถ้าแท๊กผิดห้องต้องขออภัยด้วยครับ มือใหม่*