ถามทีครับ โทรศัพท์ Samsung คือรับผิดชอบลูกค้าหน่อยได้ไหมครับ

ปรึกษา เพื่อนๆทีครับ
เมก้าผมซื้อมา 6 เดือนแล้ว เหลือประกันอีก 6 เดือน

3เดือนแรก เครื่องรวน เมนบอร์ดพัง จึงนำไปให้เปลี่ยน พอได้กลับมาบ้านปรากฎเปิดเครื่องมีรอยขีดตรงจอแถวรูปแบตเตอร์รี่ ทีแรกคิดว่า ฟิมล์กันรอบเป็นรอยแน่ๆเลย ไปๆมาๆ รอยมันยาวขึ้น จนมาถึงล่างจอใน 1 สัปดาห์ หลังจากนั้น จอเริ่มเป็นดอจสีดำขึ้นมาครึ่งจอ ช่วงนั้นผมทำงานแยอะมาก ไม่มีเวลาไปห้างเลย พอเข้าเดือนนี้เริ่มว่าง ไปแวะร้านถามว่า อาการแบบนี้ เป็นรอยมาจากการซ่อมนี้ เคลมได้ไหม เราใช้ไม่เคยตกเลย ร้านบอกว่าถ้ามันไม่เคยตกเลยเป็นแบบนี้ให้ไปคุยกับเขาดู เขาน่าจะซ่อมให้ไม่ใช่ความผิดเรา เราก็ลองไปคุยดู เมื่อถึงศูนย์จึงบอกเล่าเหตุการณ์นี้ไป เขาก็หยิบมือถือเราไปถามช่าง แล้วเรียกเราไปคุย แต่เขาไม่ได้ตอบในสิ่งที่เราอยากรู้ว่า เหตุการณ์อย่างนี้ ควรจะซ่อมให้เราไหม แต่บอกว่า อาการจอแตกครับ เปลี่ยน 4620 บาท ผมก็หน้าตึงแล้วก็ถามว่า มันเป็นรอยมาตั้งแต่ตอนที่ซ่อม ศุนย์ไม่คิดจะรับผิดชอบซักหน่อยเหรอครับ พนักงานก็สวนกลับว่า อ๋อ คือเราไม่มีนโยบายในกรณีนี้ครับ ต้องเปลี่ยนจอเพียงอย่างเดียว เราก็เซงสุดๆ คือซื้อมา 14900 แล้ว 3 เดือนแรกรวนเปลี่ยนเมนบอร์ด ทำของเราจอร้าวดอจ จะให้จ่ายอีก 4620 เลยเหรอ บ้าไปแล้ว โทรไปถามคอเซนเตอร์ เขาบอกจะติดต่อทางศุนย์ให้ว่าเกิดอะไรในกรณีนี้ แต่ก็พูดว่า ต้องดูก่อนว่าตอนเขาเอาเครื่องคืนเราครั้งที่แล้วนี่มีติ๊กว่า จอร้าวหรือป่าว แล้วจะติดต่อกลับมาหาเรา เราก็คิดว่า แหม่ ถ้าพูดแบบนี้ แล้วถ้ามันไม่ติ๊กความซวยก็ตกที่เราสินะ เสียใจนะ เคยชอบเครื่องนี้มาก แต่ตอนนี้ คิดจะขว้างทิ้งมันไปพร้อมกับแบรนด์นี้ละ ควรจะทำยังไงดี แนะนำทีครับ

#Sumsung #Mega6.3
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่