หลายคนคงอยากรู้ว่า ในตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาของปี 2557 มีการใช้สื่อโฆษณาในช่องทางไหนบ้าง เพิ่มหรือลดอย่างไร นี้คือข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับ หลาย ๆ คนในการประกอบการวางแผน ใช้สื่อ สำหรับในไตรมาสต่อ ๆ ไป จนหมดปี และอาจจะ หมดแรง ^ ^
เครดิตที่มา :
http://marketeer.co.th/2014/05/advertising-budget-57/
งบโฆษณาผ่านสื่อ ไตรมาสแรกของปี 2557 .... ตัวเลขสะท้อนอะไรให้เห็นได้บ้าง ?
เครดิตที่มา : http://marketeer.co.th/2014/05/advertising-budget-57/