งบโฆษณาผ่านสื่อ ไตรมาสแรกของปี 2557 .... ตัวเลขสะท้อนอะไรให้เห็นได้บ้าง ?

หลายคนคงอยากรู้ว่า ในตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาของปี 2557  มีการใช้สื่อโฆษณาในช่องทางไหนบ้าง เพิ่มหรือลดอย่างไร   นี้คือข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับ หลาย ๆ คนในการประกอบการวางแผน ใช้สื่อ สำหรับในไตรมาสต่อ ๆ ไป จนหมดปี และอาจจะ หมดแรง ^ ^




เครดิตที่มา : http://marketeer.co.th/2014/05/advertising-budget-57/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่