สอบถามท่านผู้รู้ เรื่องยื่นแบบเอกสารเพิ่มเติม ภาษีเงินได้ บุคคลธรรมดา

หลังจากที่ได้ยื่นขอคืนภาษีทางอินเตอร์เนตไปในวันที่ 19 มีนาคม 2557 นับจากวันนี้ทางกรมสรรพากร เพิ่งจะขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมมาวันนี้
ก็จะเกือบ 2 เดือนละ นานมากก ขอสอบถามท่านผู้รู้หน่อยครับ
1.เอกสารที่เค้าขอมาถ้า ส่งให้ไม่ครบ จะเป็นไรหรือไม่ สรรพากรจะคำนวณใหม่ให้เราเองหรือป่าว
หรือต้องยื่นแบบใหม่
2.สรรพากรแจ้งว่ามีค่านายหน้าจาก บ...... ท่านยังไม่ได้เอามาคำนาณภาษี (ซึ่งผมไม่รุ้จักกับ บ. ที่ว่านี้เลย และไม่เคยได้ค่านายหน้าใดๆ )
ไม่ทราบค่านายหน้า เป็นค่าส่วนใด ... และในเมื่อตรวจสอบแล้วว่าไม่มีค่านายหน้าจาก บ. นี้ เราไม่ได้ส่งไป จะเป็นอะไรหรือไม่

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่