ขอเชิญผุ้เสียหายจากการบริการของ ciscount มารวมกันที่กระทู้นี้ครับ

ผมก็เป็นผู้เสียหายจากการบริการของทาง cdiscount ประเทศไทย ใครได้รับผลกระทบหรือได้รับการปฏิบัติที่ไม่พอใจด้านไหน รบกวนแจ้งรายละเอียดได้ที่กระทู้นี้เลยนะครับ  ว่าเเต่ล่ะท่านเจอเหตุการณ์หลายๆท่านเจอ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งราคาเกินจริง เวลาขอเงินคืนล้าช้า สั่งของแล้วเลื่อนไม่มีกำหนด ยกเลิกออเดอร์ลูกค้า รวมถึงไม่มีการแจ้งอะไรกับลูกค้า  ผมจะได้รวบรวมข้อมูลแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป  ไม่ปล่อยให้เรื่องเงียบแน่นอนครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่