เคยเจอกันไหมคะ เวลาลูกค้าโวยวายโยนความผิดมาให้เรา โดยที่เรางงๆว่าเอิ่มตกลงกุผิดตอนไหน แต่ก็จัดการพูดคุยโดยละมุนละม่อมไปได้ เพราะทั่นเหล่านั้นคือพระเจ้า
แต่แบบอารมณ์ที่พยายามระงับไว้มันยังคุอยู่ในใจ มีวิธีการยังไงที่จะปลดปล่อยให้ใจปลอดโปร่งโล่งสบายกันบ้างคะ T-T
มีวิธีจัดการตัวเองยังไงให้อารมณ์ดี หลังจากเจอลูกค้าทำให้ของขึ้นกันบ้างคะ T-T
แต่แบบอารมณ์ที่พยายามระงับไว้มันยังคุอยู่ในใจ มีวิธีการยังไงที่จะปลดปล่อยให้ใจปลอดโปร่งโล่งสบายกันบ้างคะ T-T