เป็นผู้ที่ใช้บริการของดีแทคคนหนึ่งคะ ใช้อยู่สองสามเลยหมาย
เมื่อประมาณเดือนมกรา 57 เปิดเบอร์ใหม่มา 1 เบอร์ ก็ตามปกติคะ
พอเข้าเดือนที่สองสามก็เริ่มรู้สึกว่าเกินความจำเป็น
ข้อ 1.ทั้งที่บ้านแล้วก็ที่ร้าน ใช้wifi
ข้อ 2.ถามเรื่องโทร ไม่ค่อยได้ติดต่อกับใคร ส่วนใหญ่เรื่องงานจะมีอีกเบอร์อยู่แล้ว(ก็ของดีแทค)
ข้อ 3.ไม่ได้คิดจะปิดเบอร์นะ (ย้ำ...ไม่ได้จะปิด) เพราะบริการประเภทcallบริการดีข้อมูลดี คือ พอใจมาก
แล้วคือถ้าโทรศัพท์ไม่มีซิม"มันใช่ไม่ได้"
เดือนมีนา ที่ผ่านมาได้ไปทำการชำระค่าบริการที่โลตัสอยุธยา คือโดยปกติไม่ค่อยแน่ใจหรอกว่ามันจะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขได้เมื่อไหร่ยังไง เราก็ถาม พนักงานแจ้งกับเราว่า "เบอร์เพิ่งเปิดยังเปลี่ยนไม่ได้"
เราก็เลยถามต่อว่าจะเปลี่ยนได้เมื่อไหร่ พนักงานก็บอกกับเราว่า "วันที่ 12 เมษา ไปแล้วคะ"
และแล้วคะ อันดับแรกต้องขอโทษน้องพนักงานวันนี้นะคะ ยอมรับว่าฟิวส์ขาดนิดนึง
ข้อมูลที่ได้นะคะ "คือเบอร์ของพี่ติดช้าง"
ฮึ้ย...แม่เจ้าช้างคือไรว่ะ "เอ่อช้างมันคือไรคะน้อง" พนักงานบอกว่า"คือเบอร์ของพี่เป็นเบอร์สวยเงื่อนไขในการเปิด คือ 182 วัน ไม่ให้เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่ให้ย้ายค่าย" เราก็เลยบอกว่าถ้าเงื่อนไขมันเป็นแบบนี้ทำไมไม่แจ้งแต่แรก บอกซิ!เราเรียนหนังสือมานะ เราอ่านออก เราพูดรู้เรื่อง แต่ตั้งแต่เปิดเบอร์คุณไม่เคยบอกเราอ่ะ คือทั่วไปเราก็เข้าใจนะ 3 เดือนจะเปลี่ยนโปรหรืออะไรก็แล้วแต่...นี่แบบคือ เบอร์ที่เราเลือกมันก็ไม่ได้สวยนะ คือถ้าบอกเงื่อนไขแต่แรก เราจะได้หาทางเลือกอื่นได้ไง
แบบเค้าคิดว่าเราไม่รู้หนังสือหรอ แค่อธิบายเงื่อนไข"ติดช้าง"
ฝากถึง "การให้ข้อมูลของพนักงาน" นะคะ
เมื่อประมาณเดือนมกรา 57 เปิดเบอร์ใหม่มา 1 เบอร์ ก็ตามปกติคะ
พอเข้าเดือนที่สองสามก็เริ่มรู้สึกว่าเกินความจำเป็น
ข้อ 1.ทั้งที่บ้านแล้วก็ที่ร้าน ใช้wifi
ข้อ 2.ถามเรื่องโทร ไม่ค่อยได้ติดต่อกับใคร ส่วนใหญ่เรื่องงานจะมีอีกเบอร์อยู่แล้ว(ก็ของดีแทค)
ข้อ 3.ไม่ได้คิดจะปิดเบอร์นะ (ย้ำ...ไม่ได้จะปิด) เพราะบริการประเภทcallบริการดีข้อมูลดี คือ พอใจมาก
แล้วคือถ้าโทรศัพท์ไม่มีซิม"มันใช่ไม่ได้"
เดือนมีนา ที่ผ่านมาได้ไปทำการชำระค่าบริการที่โลตัสอยุธยา คือโดยปกติไม่ค่อยแน่ใจหรอกว่ามันจะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขได้เมื่อไหร่ยังไง เราก็ถาม พนักงานแจ้งกับเราว่า "เบอร์เพิ่งเปิดยังเปลี่ยนไม่ได้"
เราก็เลยถามต่อว่าจะเปลี่ยนได้เมื่อไหร่ พนักงานก็บอกกับเราว่า "วันที่ 12 เมษา ไปแล้วคะ"
และแล้วคะ อันดับแรกต้องขอโทษน้องพนักงานวันนี้นะคะ ยอมรับว่าฟิวส์ขาดนิดนึง
ข้อมูลที่ได้นะคะ "คือเบอร์ของพี่ติดช้าง"
ฮึ้ย...แม่เจ้าช้างคือไรว่ะ "เอ่อช้างมันคือไรคะน้อง" พนักงานบอกว่า"คือเบอร์ของพี่เป็นเบอร์สวยเงื่อนไขในการเปิด คือ 182 วัน ไม่ให้เปลี่ยนโปรโมชั่น ไม่ให้ย้ายค่าย" เราก็เลยบอกว่าถ้าเงื่อนไขมันเป็นแบบนี้ทำไมไม่แจ้งแต่แรก บอกซิ!เราเรียนหนังสือมานะ เราอ่านออก เราพูดรู้เรื่อง แต่ตั้งแต่เปิดเบอร์คุณไม่เคยบอกเราอ่ะ คือทั่วไปเราก็เข้าใจนะ 3 เดือนจะเปลี่ยนโปรหรืออะไรก็แล้วแต่...นี่แบบคือ เบอร์ที่เราเลือกมันก็ไม่ได้สวยนะ คือถ้าบอกเงื่อนไขแต่แรก เราจะได้หาทางเลือกอื่นได้ไง
แบบเค้าคิดว่าเราไม่รู้หนังสือหรอ แค่อธิบายเงื่อนไข"ติดช้าง"