เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อช่วงปลายปีค่ะ เราและครอบครัวจะเดินทางไปต่างประเทศ จึงไปทำการช้อปปิ้งที่ Duty Free King Power รางน้ำ แล้วน้องสาวเราก็บังเอิญไปถูกใจแว่นกันแดดของ Kate Spade เข้าค่ะ เลยเรียกพนักงานมาสอบถามราคาและขอลองตัวใหม่ เนื่องจากตัวที่โชว์ใส่ไม่พอดี หน้าแว่นมันตกหนะค่ะ พนักงานก็ไม่หา Stock ให้ แล้วกลับมาแจ้งว่าเหลือตัวสุดท้ายแล้วค่ะ แต่หากใส่ไม่พอดีให้ไปที่ Shop Kate Spade ในห้างสาขาไหนก้ได้ เช่น เซ็นทรัล ชิดลม หรือ เซ็นทรัล เวิลด์ น้องสาวเราก็เลยตัดสินใจซื้อมาค่ะ แล้วกะว่าไปที่ Shop แก้ไขเอา เพราะว่าชอบแล้ว
พอเราไปที่ Shop สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ค่ะ ไปถึงร้านก็แจ้งพนักงานค่ะ ว่าต้องการใช้ปรับแว่นให้เนื่องจากใส่ไม่พอดี พนักงานก็แจ้งว่า "ขอโทษนะคะ ทางร้านเราไม่รับปรับแว่นค่ะ ไม่มีการรับประกันค่ะ" แล้วแจ้งให้น้องสาวเราไปที่ร้านแว่นเพื่อทำการแก้ไข น้องเราก็ทำหน้า งงๆ ค่ะ พนักงานก็ยังพอไม่น้ำใจอยู่บ้างเดินไปที่ร้านแว่นที่ตั้งอยู่ใกล้ร้าน Kate Spade แล้วแจ้งอาการให้พเจ้าหน้าที่ร้านแว่นทราบ เพื่อสอบถามวิธีการแก้ไข พร้อมค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นพนักงาน Kate Spade เดินกลับมาพร้อมคำตอบว่า "เจ้าหน้าที่ร้านแว่นแจ้งว่า จมูกแว่นไม่สามารถปรับได้ เกรงว่าจะหัก ถ้ายังไงน้องลองเดินไปถามที่ร้านแว่นดูนะค่ะ" สรุปคือไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นค่ะ
เจ้าหน้าที่ร้านแว่นใกล้ๆนั้น ก็บริการแย่มากค่ะ ทั้งที่เป็นร้านใหญ่โต อยู่ในห้างดัง แต่ขอไม่กล่าวถึงประเด็นนี้ในกระทู้นี้ค่ะ
เราเลยให้น้องสาวแจ้งเป็น Message ไปที่ Inbox ใน FB ของ Kate Spade เพื่อขอทราบแนวทางแก้ไข แต่ที่ไหนได้ Admin กลับทำตัวแย่ บ่ายเบี่ยงประเด็น แจ้งว่า ทางแบรนด์ไม่รับผิดชอบสินค้าประเภทแว่นกันแดดอยู่แล้ว รวมถึงสินค้าที่ซื้อจาก King Power ก็ไม่อยู่ในความดูแลของแบรนด์ อยากให้ปรับแว่นหรืออะไร ก็ให้ไปคุยกับ King Power เอาเอง นี่หรือค่ะ Admin Page ของ Kate Spade แบรนด์สินค้านำเข้าเค้าแจ้งลูกค้าอย่างนี้หรอค่ะ นอกจากจะไม่รักษา Brand Image แล้ว ยังไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้าอีกด้วย
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยค่ะ หรือมีคำแนะนำอะไรดีๆบ้างมั้ยค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ซื้อแว่นกันแดด Kate Spade มาค่ะ มีปัญหาใส่ไม่พอดี แบรนด์ไม่รับผิดชอบ ขอคำแนะนำวิธีแก้ไขค่ะ
พอเราไปที่ Shop สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ค่ะ ไปถึงร้านก็แจ้งพนักงานค่ะ ว่าต้องการใช้ปรับแว่นให้เนื่องจากใส่ไม่พอดี พนักงานก็แจ้งว่า "ขอโทษนะคะ ทางร้านเราไม่รับปรับแว่นค่ะ ไม่มีการรับประกันค่ะ" แล้วแจ้งให้น้องสาวเราไปที่ร้านแว่นเพื่อทำการแก้ไข น้องเราก็ทำหน้า งงๆ ค่ะ พนักงานก็ยังพอไม่น้ำใจอยู่บ้างเดินไปที่ร้านแว่นที่ตั้งอยู่ใกล้ร้าน Kate Spade แล้วแจ้งอาการให้พเจ้าหน้าที่ร้านแว่นทราบ เพื่อสอบถามวิธีการแก้ไข พร้อมค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นพนักงาน Kate Spade เดินกลับมาพร้อมคำตอบว่า "เจ้าหน้าที่ร้านแว่นแจ้งว่า จมูกแว่นไม่สามารถปรับได้ เกรงว่าจะหัก ถ้ายังไงน้องลองเดินไปถามที่ร้านแว่นดูนะค่ะ" สรุปคือไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นค่ะ
เจ้าหน้าที่ร้านแว่นใกล้ๆนั้น ก็บริการแย่มากค่ะ ทั้งที่เป็นร้านใหญ่โต อยู่ในห้างดัง แต่ขอไม่กล่าวถึงประเด็นนี้ในกระทู้นี้ค่ะ
เราเลยให้น้องสาวแจ้งเป็น Message ไปที่ Inbox ใน FB ของ Kate Spade เพื่อขอทราบแนวทางแก้ไข แต่ที่ไหนได้ Admin กลับทำตัวแย่ บ่ายเบี่ยงประเด็น แจ้งว่า ทางแบรนด์ไม่รับผิดชอบสินค้าประเภทแว่นกันแดดอยู่แล้ว รวมถึงสินค้าที่ซื้อจาก King Power ก็ไม่อยู่ในความดูแลของแบรนด์ อยากให้ปรับแว่นหรืออะไร ก็ให้ไปคุยกับ King Power เอาเอง นี่หรือค่ะ Admin Page ของ Kate Spade แบรนด์สินค้านำเข้าเค้าแจ้งลูกค้าอย่างนี้หรอค่ะ นอกจากจะไม่รักษา Brand Image แล้ว ยังไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้าอีกด้วย
ไม่ทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยค่ะ หรือมีคำแนะนำอะไรดีๆบ้างมั้ยค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ