หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สัญญาณห่วยแตกใครเป็นบ้างครับ... โทรออกได้ แต่คนอื่นโทรเข้ามาหาเราไม่ติด
กระทู้คำถาม
AIS
ใช้มาเป็น 10 ปี ตามแจ้งตั้งแต่ 1175 ยันไปศูนย์ AIS ระยะเวลา 3 อาทิตย์แล้วไม่มีความคืบหน้าใดๆ
โทรไปก็บอกต้องรอทางช่สงเทคนิค เทคโน ตลอด
คือ ทำธุรกิจจะเจ๊งก็เพราะลูกค้าโทรหาไม่ติดเนี่ย
มีแนวทางแก้ไขอย่าวไรบ้างครับ
หรือต้องย้ายค่ายอย่างเดียว
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ติดต่อยากมาก
ใครพบเจอปัญหา การติดต่อ 1175 ของ AIS ยากบ้างครับ กว่าจะรับสายได้ ต้องรอเกือบ20นาที เสียเวลามากๆเลยครับ ไม่คิดจะปรับปรุงบ้างเลยรึไง ห่วยแตกสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9149294
เทคโนโปรว่า 6 pro 5g
เทคโนโปรว่า 6 pro 5g ไม่ขึ้นสัญญาณ5g ทั้งๆทีบอกมาว่ารองรับ เช็คกับศูนย์ AIS ไม่รองรับ 5G แบบนี้ลอก ผู้บริโภคไม่ครับ #ไม่มีปันหาแบบผมบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9149531
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
สมัครเน็ตบ้าน ais fiber พร้อมดู hbo แต่ดูไม่ได้
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเป็นแบบนี้ไหมคะ พอดีที่บ้านพึ่งติดเน็ตบ้านของ ais fiber เมื่อวันที่ 1/11/68 แพ็คเกจ 500/500 ที่ได้สิทธิ์ดู hbo ด้วย พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ มีข้อความส่งมาให้ตามภาพ พอกดลิ้งค์แล้
สมาชิกหมายเลข 9134813
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
ติดต่อพนักงานaisแบบโทรคุยกับพนักงาสจริงๆยังไงคะ
ลองทุกทางแล้วค่ะโทร1175ก็ไม่มีผลประโยชน์อะไรเสียไปตั้งหลายบาท บริการห่วยแตก แอดมินaisเห็นแล้วติดต่อกละบที่
สมาชิกหมายเลข 3151751
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สัญญาณห่วยแตกใครเป็นบ้างครับ... โทรออกได้ แต่คนอื่นโทรเข้ามาหาเราไม่ติด
โทรไปก็บอกต้องรอทางช่สงเทคนิค เทคโน ตลอด
คือ ทำธุรกิจจะเจ๊งก็เพราะลูกค้าโทรหาไม่ติดเนี่ย
มีแนวทางแก้ไขอย่าวไรบ้างครับ
หรือต้องย้ายค่ายอย่างเดียว
ขอบคุณครับ