สวัสดีค่ะ เป็นครั้งที่ 2 ที่เข้ามาบ่นเรื่อง Service Provider เจ้านี้ในพันทิป
ครั้งแรก เป็นที่เรื่องสัญญานโทรศัพท์มีปัญหา แต่ก็ปรับตัวดีขึ้น ในฐานะลูกค้า เราก็ยังคงวางใจใช้ในบริการต่อไป
ตอนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญานเลยค่ะ เนตโอเค (มีปัญหาบ้าง ที่จู่ๆ เน็ตก็วิ่งหายไปกล้อมแกล้ม) โทรศัพท์โทรได้ (ตัดบ้างนานๆที อันนี้เข้าใจไม่เป็นประเด็นใหญ่)
แต่วันนี้ ตัดสินใจย้ายค่ายแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม หรือ สีฟ้า รอแป๊บนะคะ ย้ายชัวร์ พอกันที AIS (ของจริง)
เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวานเราโดนตัดสัญญานการโทร และสัญญานอินเตอร์เนต โดยไม่รู้ตัวมาก่อน
ตอนแรก คิดว่าเป็นที่ปัญหาเครื่อง เพราะช่วงนี้สัญญานเน็ต AIS จู่ๆก็หายไปบ่อย ต้อง Restart เครื่องใหม่ถึงจะกลับมา (แต่อาจเป็นที่เครื่องเราก็ได้ เราใช้ HTC One M7)
แต่พอ Restart 2-3 ครั้ง เนตก็ยังไม่มา เลยตัดสินใจโทรหา CC AIS ได้รับคำตอบว่า เราใช้งานเกินวงเงิน เลยโดนระงับสัญญาน
CC แจ้งว่า เราใช้ไป 1900 กว่าบาท ซึ่งเพิ่งปิดรอบไปวันที่ 16 เมษา
แพคเกจเราเริ่ม 16 มี.ค.-15 เม.ย. นั่นหมายความว่า เพิ่งเกินรอบบิลมา 5 วัน (เมื่อวานวันที่ 20)
เราบอกว่า ถ้าเราใช้เกิน เราขอรายละเอียดด้วยได้ไหม? ว่าเราใช้เกินไปจริงๆ พนักงานบอกว่าต้องรอไปอีก 1-2 วัน แต่ให้ไปชำระก่อนได้เลย
ตอนนี้จะเปิดสัญญานให้ไป 3 วัน
เราคิดว่า AIS ไม่แฟร์ ที่จะมาบอกว่าเราใช้เกินวงเงิน โดยไม่มีรายละเอียดมาให้เราดู ถึงแม้ว่าจะไปที่ศูนย์ ก็บอกว่ายังไม่ได้รายละเอียดเพราะเพิ่งสรุปยอดไป
โดยปกติ การสรุปยอดจะช้าจากการปิดรอบ 3-4 วัน ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจ เพราะเป็นเรื่องของระบบ
แต่ในระหว่างที่รายละเอียดยังไม่มา คุณอ้างว่าเราใช้งานเกิน แล้วตัดสัญญานเลย โดยที่ไม่มีหลักฐานอะไรให้เราดู???
มันแฟร์กับผู้บริโภคแล้วหรือ AIS
ถ้าเราใช้เกิน เรายินดีจ่าย โดยไม่บ่นอะไรอยู่แล้ว เพราะตลอดมาก็จ่ายตลอด ไม่มีมีค้างค่าบิลอะไร
ปิดรอบ 15 เม.ย. ตัดสัญญาน 20 เม.ย. (หลังการปิดรอบ 5 วัน 2 วันทำการหลังเปิดสงกรานต์)
จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีรายละเอียดจาก AIS มา? จะเอายังไงคะ?
ถ้ารายละเอียดไม่มา เราก็ไม่สามารถไปจ่ายได้จริงๆนะ เราว่าไม่แฟร์กับเรา - -''
อยากมาบ่นแค่นี้ล่ะค่ะ ว่าไม่พอใจกับความไม่แฟร์ของ AIS มาก ถึงแม้สัญญานคุณจะดีแค่ไหนก็ตาม
แต่วันนี้พอกันทีเราขอหนีไปซบอกเครือข่ายที่ถึงแม้ไม่ใช่เครือข่ายที่ดีที่สุด แต่แฟร์กว่า เราก็ยินดีเอาเงินไปให้เค้ามากกว่าคุณ
ขอบคุณที่ให้บริการเรามาตลอดเวลาที่ผ่านมา เลิกกันแล้ว เลิกกันเลย บายยยยยยยยยยย AIS
---- ลาก่อน AIS อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายที่เราจะเจอกัน.... ----
ครั้งแรก เป็นที่เรื่องสัญญานโทรศัพท์มีปัญหา แต่ก็ปรับตัวดีขึ้น ในฐานะลูกค้า เราก็ยังคงวางใจใช้ในบริการต่อไป
ตอนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญานเลยค่ะ เนตโอเค (มีปัญหาบ้าง ที่จู่ๆ เน็ตก็วิ่งหายไปกล้อมแกล้ม) โทรศัพท์โทรได้ (ตัดบ้างนานๆที อันนี้เข้าใจไม่เป็นประเด็นใหญ่)
แต่วันนี้ ตัดสินใจย้ายค่ายแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม หรือ สีฟ้า รอแป๊บนะคะ ย้ายชัวร์ พอกันที AIS (ของจริง)
เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวานเราโดนตัดสัญญานการโทร และสัญญานอินเตอร์เนต โดยไม่รู้ตัวมาก่อน
ตอนแรก คิดว่าเป็นที่ปัญหาเครื่อง เพราะช่วงนี้สัญญานเน็ต AIS จู่ๆก็หายไปบ่อย ต้อง Restart เครื่องใหม่ถึงจะกลับมา (แต่อาจเป็นที่เครื่องเราก็ได้ เราใช้ HTC One M7)
แต่พอ Restart 2-3 ครั้ง เนตก็ยังไม่มา เลยตัดสินใจโทรหา CC AIS ได้รับคำตอบว่า เราใช้งานเกินวงเงิน เลยโดนระงับสัญญาน
CC แจ้งว่า เราใช้ไป 1900 กว่าบาท ซึ่งเพิ่งปิดรอบไปวันที่ 16 เมษา
แพคเกจเราเริ่ม 16 มี.ค.-15 เม.ย. นั่นหมายความว่า เพิ่งเกินรอบบิลมา 5 วัน (เมื่อวานวันที่ 20)
เราบอกว่า ถ้าเราใช้เกิน เราขอรายละเอียดด้วยได้ไหม? ว่าเราใช้เกินไปจริงๆ พนักงานบอกว่าต้องรอไปอีก 1-2 วัน แต่ให้ไปชำระก่อนได้เลย
ตอนนี้จะเปิดสัญญานให้ไป 3 วัน
เราคิดว่า AIS ไม่แฟร์ ที่จะมาบอกว่าเราใช้เกินวงเงิน โดยไม่มีรายละเอียดมาให้เราดู ถึงแม้ว่าจะไปที่ศูนย์ ก็บอกว่ายังไม่ได้รายละเอียดเพราะเพิ่งสรุปยอดไป
โดยปกติ การสรุปยอดจะช้าจากการปิดรอบ 3-4 วัน ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจ เพราะเป็นเรื่องของระบบ
แต่ในระหว่างที่รายละเอียดยังไม่มา คุณอ้างว่าเราใช้งานเกิน แล้วตัดสัญญานเลย โดยที่ไม่มีหลักฐานอะไรให้เราดู???
มันแฟร์กับผู้บริโภคแล้วหรือ AIS
ถ้าเราใช้เกิน เรายินดีจ่าย โดยไม่บ่นอะไรอยู่แล้ว เพราะตลอดมาก็จ่ายตลอด ไม่มีมีค้างค่าบิลอะไร
ปิดรอบ 15 เม.ย. ตัดสัญญาน 20 เม.ย. (หลังการปิดรอบ 5 วัน 2 วันทำการหลังเปิดสงกรานต์)
จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีรายละเอียดจาก AIS มา? จะเอายังไงคะ?
ถ้ารายละเอียดไม่มา เราก็ไม่สามารถไปจ่ายได้จริงๆนะ เราว่าไม่แฟร์กับเรา - -''
อยากมาบ่นแค่นี้ล่ะค่ะ ว่าไม่พอใจกับความไม่แฟร์ของ AIS มาก ถึงแม้สัญญานคุณจะดีแค่ไหนก็ตาม
แต่วันนี้พอกันทีเราขอหนีไปซบอกเครือข่ายที่ถึงแม้ไม่ใช่เครือข่ายที่ดีที่สุด แต่แฟร์กว่า เราก็ยินดีเอาเงินไปให้เค้ามากกว่าคุณ
ขอบคุณที่ให้บริการเรามาตลอดเวลาที่ผ่านมา เลิกกันแล้ว เลิกกันเลย บายยยยยยยยยยย AIS