เมื่อลาออกจากบริษัท ฯ เราควรได้อะไรบ้าง

ทำงานกันมาร่วมๆสี่ปี  ลาออกสิ้นเดือนมีค  ผจกบุคคล บอกว่าจะทำเรื่องจ่าย ชดเชยวันพักร้อนที่ไม่ได้ใช้ (ก้อหลายสิบวันอยู่)  แต่ก้อเงียบไป (จนถึงวันนี้ 20/4)

ใบรับรองการทำงาน (ไม่ได้ขอ แต่บริษัท ก้อไม่แจ้งให้ไปรับ) ว่าจะขอไป
เงินProvident fund ที่น่าจะหลักแสน(บาท) ก้อไม่มีการแจ้งรายละเอียด หรือ วันที่ควรจะได้ (หนึ่งเดือนหลังจากออก เพราะต้องไปถอนมาจาก บ.หลักทรัพย์ ฯลฯ  ???0

ปรีกษาเพื่อนๆหน่อยครับ  ผมว่าวันจันทร์จะทำเมล์ไปถามสามเรื่องนี้   และหากไม่ได้รับคำตอบ หรือ คำตอบที่ไม่ดี  จะไปปรึกษา กรมแรงงาน ดีไหมครับ
บ.นี้ใหญ่เป็นหลัก ร้อยๆ ล้าน  แต่ระบบค่อยข้าง ------ครับ

ขอบคุณมาณ ที่นี้
อ้อตำแหน่งผม ผจก ฝ่ายต่างประเทศครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่