หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเข้าให้แล้วครับ Koncept by HomePro สาขาลพบุรี พี่ๆน้องๆจะทำอย่างไรบ้างครับนอกจากทำใจ
กระทู้คำถาม
หุ้น
ตกแต่งบ้าน
เฟอร์นิเจอร์
ก่อนอื่นต้องขอเกรินก่อนนะครับ ผมอยากหาทางออกหรือความรับผิดชอบของทางผู้ขายที่พึงปฎิบัติกับผู้บริโภคด้วยระดับการบริการและคุณภาพของสินค้าที่ดี สมกับมูลค่าเงินที่ได้จ่ายออกไปครับ เงินทองช่วงนี้หายากครับ เข้าเรื่องเลยครับ
พอดีไปเดินเลือกชั้นวางทีวีที่ HomePro สาขาลพบุรีเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาครับ แล้วก็เลือกซื้อชั้นวางทีวีของ Koncept มาตัวนึงซึ่งให้ทาง HomePro ดำเนินการจัดส่งให้ในวันที่ 9 เมษายน เนื่องจากเป็นบ้านเพิ่งซื้อใหม่ครับ เลยแค่เอาของลงไว้และยังไม่ได้ใช้งาน
จนในวันนี้ 17 เมษายน ได้ขนของเข้ารวมถึงทีวีเลยเอามาลองติดตั้งดูแล้วสังเกตุว่าลิ้นชักล่างทำไมมันปิดได้ไม่สนิทเลยชักออกมาดูก็พบตามรูปเลยครับ
ผมเลยไม่รู้ว่าเราสามารถขอเคลมสินค้าได้หรือไม่เนื่องจากเงื่อนไขการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าต้องดำเนินการภายใน 14 วันโดยมีเงื่อนไขต่างๆค่อนข้างเยอะครับ เพราะว่าจะโทรเข้า Call center พรุ่งนี้เช้าครับ แต่ถ้าหาข้อสรุปไม่ได้คงต้องเอาลิ้นชักไปให้ผู้จัดการสาขาพิจารณาครับ เพื่อนๆพี่ๆครับ อยากขอคำแนะนำทีครับว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรดีนอกจากที่คิดไว้บ้างครับ
ปล.ผมมีหุ้น Hmpro นะครับ อยากรู้เหมือนกันว่าของบริษัทจะมีการปฎิบัติกับลูกค้าอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
ตกแต่งบ้าน
เฟอร์นิเจอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเข้าให้แล้วครับ Koncept by HomePro สาขาลพบุรี พี่ๆน้องๆจะทำอย่างไรบ้างครับนอกจากทำใจ
ก่อนอื่นต้องขอเกรินก่อนนะครับ ผมอยากหาทางออกหรือความรับผิดชอบของทางผู้ขายที่พึงปฎิบัติกับผู้บริโภคด้วยระดับการบริการและคุณภาพของสินค้าที่ดี สมกับมูลค่าเงินที่ได้จ่ายออกไปครับ เงินทองช่วงนี้หายากครับ เข้าเรื่องเลยครับ
พอดีไปเดินเลือกชั้นวางทีวีที่ HomePro สาขาลพบุรีเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาครับ แล้วก็เลือกซื้อชั้นวางทีวีของ Koncept มาตัวนึงซึ่งให้ทาง HomePro ดำเนินการจัดส่งให้ในวันที่ 9 เมษายน เนื่องจากเป็นบ้านเพิ่งซื้อใหม่ครับ เลยแค่เอาของลงไว้และยังไม่ได้ใช้งาน
จนในวันนี้ 17 เมษายน ได้ขนของเข้ารวมถึงทีวีเลยเอามาลองติดตั้งดูแล้วสังเกตุว่าลิ้นชักล่างทำไมมันปิดได้ไม่สนิทเลยชักออกมาดูก็พบตามรูปเลยครับ
ผมเลยไม่รู้ว่าเราสามารถขอเคลมสินค้าได้หรือไม่เนื่องจากเงื่อนไขการรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าต้องดำเนินการภายใน 14 วันโดยมีเงื่อนไขต่างๆค่อนข้างเยอะครับ เพราะว่าจะโทรเข้า Call center พรุ่งนี้เช้าครับ แต่ถ้าหาข้อสรุปไม่ได้คงต้องเอาลิ้นชักไปให้ผู้จัดการสาขาพิจารณาครับ เพื่อนๆพี่ๆครับ อยากขอคำแนะนำทีครับว่าผมควรจะดำเนินการอย่างไรดีนอกจากที่คิดไว้บ้างครับ
ปล.ผมมีหุ้น Hmpro นะครับ อยากรู้เหมือนกันว่าของบริษัทจะมีการปฎิบัติกับลูกค้าอย่างไร