คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยคุณเงือกน้อยที่ไม่ใข่เจ้าหญิง สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เนื่องจากในช่วงนี้มีลูกค้าติดต่อไปยังพนักงาน K-Contact Center เป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้รอสายนานกว่าปกติ เพราะการให้บริการจะเป็นไปตามลำดับที่ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ค่ะ อย่างไรแล้วแนะนำให้ลองเว้นช่วงเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะคะ แต่หากไม่สะดวกและปัจจุบันยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รบกวนให้เจ้าของบัญชีแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมมาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
สำหรับบริการ K-Cyber Banking กรณีที่มีการใส่รหัสไม่ถูกต้องผิดติดต่อต่อกันเกินกว่า 3 ครั้ง ระบบจะล็อค ต้องทำการติดต่อปลดล็อคบริการที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ (หากจำชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านได้) ทั้งนี้หากลืมข้อมูล จะต้องนำบัตรประชาชน และสมุดบัญชี ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก เพื่อขอข้อมูลใหม่ ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการนะคะ
สำหรับบริการ K-Cyber Banking กรณีที่มีการใส่รหัสไม่ถูกต้องผิดติดต่อต่อกันเกินกว่า 3 ครั้ง ระบบจะล็อค ต้องทำการติดต่อปลดล็อคบริการที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ (หากจำชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านได้) ทั้งนี้หากลืมข้อมูล จะต้องนำบัตรประชาชน และสมุดบัญชี ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก เพื่อขอข้อมูลใหม่ ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วันทำการนะคะ
แสดงความคิดเห็น
มีใครเป็นมั้ย โทรหา call center ธ.กสิกร ไม่ติดเลย
โทรตอนเช้า สาย บ่าย เย็น ดึกดื่นเกือบเที่ยงคืน ก็แล้ว โทรมาหลายวันแล้ว
บอกว่าให้บริการเต็มทุกคู่สายตลอด ไม่ติดเลยสักครั้ง
สงสัยว่าตอนนี้ k-cyber banking มีปัญหา คนเลยโทรเข้าเยอะ หรือ คู่สายเค้ามีให้บริการมีน้อย
หรือดวงไม่ดีเองนะ
ใครใช้ k-cyber banking บ้าง เจอแบบนี้มั้ยคะ