หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นแม่ค้าค่ะ พัสดุสูญหาย ต้องรับผิดชอบไหม ?
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
ไปรษณีย์ไทย
เราส่งของให้ลูกค้าแบบลงทะเบียน แจ้งเลขพัสดุให้ลูกค้าเรียบร้อย ยืนยันว่าส่งของจริง จนตอนนี้ 10 กว่าวันแล้วของยังไม่ถึงลูกค้า เราก็ตามให้ตลอดแต่ไปรษณีย์ก็บอกให้รอๆๆๆ จนตอนนี้ได้แค่ยื่นเรื่องสอบสวนพัสดุกับไปรษณีย์ว่าของอยู่ไหนกันแน่ ถ้าของหายจริงๆเราต้องรับผิดชอบไหมคะ ของมูลค่าประมาณ 3 พันบาท
*รู้สึกไม่ใช่ความผิดเราโดยตรง แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ถ้ากรณีไปรษณีย์ทำสินค้าสูญหาย เราจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรดีคะ?
ขายของออนไลน์มาได้สักพักแล้วค่ะ เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ไปรษณีย์ทำของหาย ไม่ถึงมือผู้รับ ของที่หายคือส่งสาขาเดียวกันทั้งสองรอบ แปลกๆดีค่ะ ครั้งก่อนดำเนินเรื่องตั้งแต่เดือนกุมภา เพิ่งได้รับเงินชดเชยช่วงเ
Weird
ไปรษณีย์ไทยเป็นอะไรมากไหมช่วงนี้ ส่งของช้ามาก -*-!!!
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันเสาร์ วันจันทร์แม่ค้าก็ส่งของให้เรียบร้อย จากปณ.มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยมาถึงปณ.ขอนแก่น เลขลงทะเบียน RF475147703TH เราก็เลยรอรับของ พอถึงวันพุธก็รอเช็คเลขพัสดุทุกวัน ดูว่าเมื่อไร
Mocking J
ส่งของj&tแล้วไม่ได้เลขพัสดุคืออะไร
คือเราได้ทำการสั่งของจากร้านนึงมาค่ะแล้วทางร้านบอกว่าจัดส่งแล้วโดยได้นำไปวางกับj&tแล้วทางj&tบอกว่จะส่งเลขพัสดุให้ในภายหลังในเมลหรืออะไรสักอย่างจนตอนนี้1อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับสินค้ารวมถึงเลขพั
สมาชิกหมายเลข 7221760
ไปรษณีย์ไม่ยอมมาส่งของทำไงได้บ้าง?
คือเราซื้อของทางเน็ตนะคะ เราโอนเงินกับแม่ค้าเรียบร้อย รอได้ 4-5 วันแล้ว ของก็ไม่ได้สักที เราเลยทักไปหาแม่ค้า แม่ค้ายืนยันว่าส่งแล้วแน่ๆ เราก็เชื่อแม่ค้านะคะว่าเค้าส่งแล้วจริงๆเพราะเพื่อนเราก็ซื้อกับแม
สมาชิกหมายเลข 1745467
รับของมาแล้วแต่ของข้างในหายต้องทำยังไงค่ะ😢😢
คือเราได้สั่งโทรศัพท์กับพี่คนหนึ่งไว้อะคะ ก็ตกลงซื้อขายกันเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร จนถึงวันส่งของทางแม่ค้าเค้าก็แจ้งเลขพัสดุให้ปรกติค่ะก็ดูไม่มีปัญหาอะไร จนมาถึงวันที่ของมาส่งเราไม่ได้อยู่บ้านพ่อเลยเซ็
สมาชิกหมายเลข 4696536
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
ขนส่ง J&T แกะพัสดุลูกค้า
ส่งของกับ J&T พัสดุถูกตีกลับ โดยสภาพที่ของกระจายออกนอกกล่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเพราะพอพัสดุถูกตีกลับ เลขพัสดุที่เคยเช็คสถานะกลับหาย ใช้เลยพัสดุเช็คไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากทั้งโทร ไลน์แ
สมาชิกหมายเลข 2677613
WB045906245TH
พัสดุอยู่ที่ไหนค่ะ เมื่อเช้าคุยกับไปรษณีย์จรเข้บัว และให้ที่อยู่ที่ถูกต้องไปแล้ว แต่พอเช็คสถานะ เขียนว่าเมื่อ 13:30 หาบ้านเลขที่ไม่เจอ ยังไงค่ะ ช่วยตอบด้วยค่ะ ติอต่อไปรษณีย์ไปแล้วทั้งหลังไมค์ ทั้งเฟส
สมาชิกหมายเลข 8786840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 28
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นแม่ค้าค่ะ พัสดุสูญหาย ต้องรับผิดชอบไหม ?
*รู้สึกไม่ใช่ความผิดเราโดยตรง แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ