เป็นแม่ค้าค่ะ พัสดุสูญหาย ต้องรับผิดชอบไหม ?

เราส่งของให้ลูกค้าแบบลงทะเบียน แจ้งเลขพัสดุให้ลูกค้าเรียบร้อย ยืนยันว่าส่งของจริง จนตอนนี้ 10 กว่าวันแล้วของยังไม่ถึงลูกค้า เราก็ตามให้ตลอดแต่ไปรษณีย์ก็บอกให้รอๆๆๆ จนตอนนี้ได้แค่ยื่นเรื่องสอบสวนพัสดุกับไปรษณีย์ว่าของอยู่ไหนกันแน่ ถ้าของหายจริงๆเราต้องรับผิดชอบไหมคะ ของมูลค่าประมาณ 3 พันบาท
*รู้สึกไม่ใช่ความผิดเราโดยตรง แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่