ขอเถอะค่ะ ธนาคารทั้งหลาย ไม่ไหวแล้วนะ

ถึงธนาคารทุกแห่ง ที่มีการโทรเข้ามือถือลูกค้า

เราอยากรู้เหลือเกินว่าการที่จ้างบริษัทมาโทรหาลูกค้าเพื่อแจ้งโปรโมชั่นพิเศษบัตรเครดิต ออมเงิน ในรูปแบบประกัน! กดเงินสดได้เลย (แต่ดอกบานนะ)
มันเพิ่มยอดให้ได้จริงๆ หรอ
เพิ่มได้ หรือไม่ได้ไม่รู้อ่ะค่ะ แต่มันเพิ่มความรำคาญอย่างรุนแรง วันนึงโทรกันมาหลายที่เหลือเกิน หยั่งกะเห็นชั้นเป็นตัวเงินตัวทอง (เอ๊ะ! ยังไง)

ทางธนาคารน่าจะมีการสอบถามข้อมูลตอนทำธุรกรรม ว่า สะดวกให้ติดต่อเราผ่านช่องทางไหน อีเมล ไลน์ จดหมาย (หรืออาจจะโทรศัพท์สำหรับบางท่าน)
หากใครไม่สะดวกก็ทางไหนก็ให้ระบุไว้เลย
บางอันดีหน่อยถามว่าสะดวกคุยหรือเปล่า แต่บางเจ้าไม่! รับสายปุ๊บรายงานตัวแล้วพุ่งเข้าใส่ทันที เบื่อออออออออ!

ไม่มีอะไรอ่ะค่ะ แค่มาบ่น (เพราะวันนี้นอนกลางวันไปครึ่งทาง แต่โดนปลุกเพราะเรื่องแบบเน้ โกรธธมากกกกกก)
เม่าปัดรังควาน

เพิ่มเติม เราไม่เคยวีน เหวี่ยงใส่คนที่โทรมานะคะ (เค้าไม่เถื่อนนะ) เข้าใจว่าเค้าต้องทำ แต่อยากสื่อถึงคนออกนโยบายมากกว่า ว่าควรจะสะดวกเค้า สะดวกเรา อยากทำการขายก็มีตั้งหลายช่องทาง ก็น่าจะเลือกช่องทางที่ลูกค้าสะดวกสบายในการรับสื่อ
โทรมาแบบ old style แบบนี้มันเหมือนลูกค้าเป็นเหยื่ออ่ะค่ะ ช่วยทำให้อิชั้นรู้สึกเหมือนเป็นผู้ล่ามั่งได้มั๊ยคะ ชอบ!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่