กระทู้บ่น และระบาย ขอโทษ : กราบเรียน (หวังว่าจะ) ถึงผู้บริหาร 3BB ที่เคารพ

กระทู้สนทนา
ขอโทษที่ผมเลือกอยากจะมาใช้อินเตอร์เนตจากบริษัทท่านเอง

ขอโทษแทนคอมพิวเตอร์ของท่านที่ระบุตำแหน่งบ้านของผมที่จะติดตั้งผิดพลาด ทำให้เป็นสาเหตุการประสานงานและข้อมูลผิดทั้งที่ผมยืนดูและชี้ตำแหน่งในหน้าจอพร้อมพนักงานของท่าน

ขอโทษที่ผมตามงาน และโวยวายเพื่อทำให้ท่านต้องเร่งดำเนินการติดตั้งอินเตอร์เนต FTTx

ขอโทษที่ผมโทรหาท่านก่อนตลอด เพื่อจะทราบถึงการดำเนินการถึงไหน และท่านไม่เคยคิดจะติดต่อกลับมาก่อน

ขอโทษที่ผมจ่ายเงินล่วงหน้าไปก่อนเกือบสองเดือนโดยหลงคิดไปว่าจะได้ใช้บริการในเร็ววัน

ขอโทษที่ผมแจ้งให้เจ้าหน้าที่เขียนจำนวนวันที่รอเพื่อติดตั้งได้ไว้ในใบสมัครแล้วมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร

ขอโทษที่ผมก้าวล่วงจะขอคุยกับผู้จัดการเขตซึ่งผมไม่มีสิทธิ์ได้คุย

ขอโทษแทนนิติฯ หมู่บ้านที่ท่านคิดว่าเป็นสาเหตุถ่วงให้งานของท่านล่าช้าทั้งที่ท่านเป็นฝ่ายติดต่อมาช้าเอง

ขอโทษที่ทำให้ผมรอติดต่อกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับอยู่หลายครั้ง

ขอโทษที่พนักงานของท่านที่ทนไม่ได้ที่ผมโวยวายจนต้องวางสายใส่ผม

ขอโทษสำหรับคำพูดโกหกหลายๆ อย่างที่ทำให้รู้ว่าเป็นลูกค้าโง่ๆ คนหนึ่ง


เรื่องง่ายๆ ที่อยากจะแนะนำ ทาง3BB ถ้าทำไม่ได้ก็อย่ารับปาก (ทั้งที่มีการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย) ปัญหาต่างๆ จะไม่เกิดขึ้นถ้าท่านทำการติดตั้งภายในระยะเวลาที่ตกลงกันตั้งแต่แรก ท่านคงคิดเองหรือเปล่าว่าถ้ารอไม่ได้เดี๋ยวลูกค้าต้องยกเลิกขอคืนเงินเอง มันง่ายไปครับเก็บเงินค่าบริการไปตั้งนานแล้วให้ลูกค้าติดต่อไปถามว่าจะมาติดตั้งเมื่อไร บริษัทท่านมีปัญหาหรือเปล่า  ณ จุดนี้ผมคงได้แค่บ่นแบบนี้ให้คนอื่นรับรู้ในนี้เท่านั้น


สรุปเอาเป็นว่าผมเองเป็นคนผิดที่คิดจะมาใช้บริการอินเตอร์เนต  FTTx  ของ 3BB ตั้งแต่แรก มีบุญไม่ถึงจะได้รับการบริการจากบริษัทของท่าน ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่