หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc ทรูอินเตอร์เนต
กระทู้คำถาม
ต้องการเปลี่ยนระบบอินเตอร์เนตจากเคเบิ้ลเป็นระบบไฟเบอร์ ทำไมเรื่องมากจังค่ะ เซงจนอยากจะย้ายค่าย
ทั้งๆที่เช็คดูแล้ว มีระบบไฟเบอร์รองรับแล้ว แจ้งไปที่คอล จนท. แจ้งว่าจะให้ช่างไปดูกล่องให้ เพราะระบบเคเบิ้ลมันยังใช้ได้อยู่
อ้าว...แล้วทำไม ...... ฉันต้องใช้ระบบเก่าอยู่ ทั้งที่จ่ายเงินเท่ากัน แล้วทางทรูทำระบบไฟเบอร์ทำไมค่ะ ในเมื่อลูกค้าต้องการเปลี่ยนระบบ
แล้วทำไมต้องเสียค่าแรกเข้าอีก .........
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4781231 ขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3 BB กล่องเราท์เตอร์ขึ้นไฟแดง Los ช่างมาตรวจบอกสายเมนท์ใหญ่ขาด
เส้นถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา แจ้ง CC ไปแล้ว ช่วยเร่งตรวจสอบ และแก้ไขด้วยคับ เพราะต้องใช้อินเตอร์เนต ในการทำงาน
station
อัลตร้าอินเตอร์เนต ไฟเบอร์อินเตอร์เนต Adsl อินเตอร์เนต แตกต่างกันอย่างไร
ต้องการติดอินเตอร์เนตที่บ้านใหม่ ก็หาข้อมูลไปเรื่อยค่ะ เข้าใจว่ามีแบบ Adsl ที่จั๊มสายกับกล่องโทรศัพท์ กับไฟเบอร์ใยแก้ว ที่ต้องเดินสายเข้ามา แต่ล่าสุดโทร.ไปที่ฝ่ายขายทรู ได้ข้อมูลว่าพื้นที่บ้านเรามีแต่
paripan
ด่วน ถึง cc วันทูคอล จะกินเงินไปไหนค่ะ
เมื่อวานมี sms ,มาแจ้งใช้เกินไป 3.21 บาทค่ะ งง เพิ่งสมัครเน็ต 799 ไปเมื่อวันที่ 28 มีเงิน พันกว่า ตกลงสมัครไม่เข้าใช่ไหมค่ะ ถามหลังไมค์ก็ตอบไม่เครียร์บอกให้กดเช็คเอง ตกลงเกิดอะไรขึ้นค่ะ เมื่อเช้าเติมไ
prikyang
ทรูเปลี่ยนจากเคเบิ้ลเป็นไฟเบอร์โดยไม่แจ้งแล้วคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่ยอมมาเปลี่ยนสายติดตั้งให้ที่บ้าน ผ่านมา 22 วันแล้ว
วันที่ 20 พฤษภาคม: ทางผมได้โทรไปแจ้งทรูว่าจะขอปรับสปีดจาก 50/20 เป็น 100/30 ทางทรูแจ้งว่าสามารถทำได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบเป็นไฟเบอร์ให้รอ 7 วัน (แจ้งผิดตั้งแต่เริ่ม) วันที่ 27 พฤษภาคม: Speed net ยังเท
สมาชิกหมายเลข 5329040
ติด Trueonlineมานานกว่า 5ปีวันนี้ยกเลิกไม่ได้ เพราะไปรับ กล่อง true IDหรือเพิ่มความเร็วinternetตอนไหนไม่รู้ จะทำอย่างไร
ติด Trueonlineมานานกว่า 5ปีวันนี้ยกเลิกไม่ได้ เพราะไปรับ กล่อง true IDหรือเพิ่มความเร็วinternetตอนไหนไม่รู้ จะทำอย่างไรดี ต้องการเซฟค่าใช้จ่ายคือไม่ใช้อินเตอร์เนต
สมาชิกหมายเลข 1619379
เน็ตใช้ไม่ได้วันนี้วันที่สาม
วันเสาร์ เน็ตดับโทรไปมีแจ้งว่ามีสายจำนวนมาก ผมก็เลยนึกว่าจะได้แก้ไขไว เลยเลือกรับsms วันอาทิตย์ ยังไม่ได้รับการแก้ เลยโทรไปรอบแรก บอกจะมีช่างมาดู พอตอนประมานสิบโมง มีสาย1242 โทรมาสกิดสองครั้ง สักพักมี
สมาชิกหมายเลข 2536633
cc ถึง ais ครับสอบถามเรื่อง สมัครแพ็กเสริมครับ
คือผมซื้อlumia620 ที่ช้อปเทเลวิชมาครับ แล้วสมัครแพ้กเสริม3จีเดือนละ199 บาท(ใช้วันทูคอล ครับ) ตามหน้ากล่องโทรศัพท์ครับ ทีนี้ทางระบบให้รอแมสเสทตอบรับการสมัคร แต่ผมสมัครไปนานแล้ว น่าจะสักชั่วโมงถึงชั่ว
หน้ามอม
ถาม CC AIS เรื่องเน็ตหน่อยครับ
ช่วยเช็คการใช้เน็ตให้หน่อยครับ คือใช้ไอโฟนซิมวันทูคอล แล้วสมัครโปรเน็ต 350 บาท 1 G วันที่ 6 มค. แล้วมันเพิ่งหมดเมื่อวานนี้ อยากรู้ว่าทำไมมันหมดเร็วจัง ช่วยเช็คปริมาณการใช้งานให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
mag2008
ได้ของแถมลำโพง+เคส+ปากกา จาก Samsung note8 แล้ว แต่.. ขนส่งใส่ถุงก๊อบแก๊บมา ไร้กล่อง และสินค้าเสียหาย..
กลับมาบ้านแล้วตกใจ ทำไมของแถมซัมซุง ส่งโดย TNT ถึงใส่ถุงก๊อบแก๊บมาแบบนี้ ไม่มีกล่องแพคเกจจิ้งใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งของปากกา เคส ลำโพง รวมทั้งไม่มีกล่องสีน้ำตาลห่อหุ้มใส่มาให้เหมือนขนส่งทั่วไป พอไปเช็คของค
los parientes
เชิญcc Ais
อยากทราบว่าหลังจากที่จขกทอัพ3g 2100 ผ่านแล้วทำไมกดสมัครโปรเน็ต3g ระบบ วัน ทู คอล ไม่ได้คะ พยายามอยู่สามวันแล้ว เรากด *500*93# กดส่งเสร็จระบบขึ้นว่า ระบบกำลังตรวจสอบเบอร์อยู่ จะสามารถใช้บริการได้หลังจา
fof
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc ทรูอินเตอร์เนต
ทั้งๆที่เช็คดูแล้ว มีระบบไฟเบอร์รองรับแล้ว แจ้งไปที่คอล จนท. แจ้งว่าจะให้ช่างไปดูกล่องให้ เพราะระบบเคเบิ้ลมันยังใช้ได้อยู่
อ้าว...แล้วทำไม ...... ฉันต้องใช้ระบบเก่าอยู่ ทั้งที่จ่ายเงินเท่ากัน แล้วทางทรูทำระบบไฟเบอร์ทำไมค่ะ ในเมื่อลูกค้าต้องการเปลี่ยนระบบ
แล้วทำไมต้องเสียค่าแรกเข้าอีก .........