หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS รบกวนประสานงานคุณรัตติยา แผนกตวจสอบ BILLING ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อสักครู่ จนท. คุณรัตติยาโทามาหาแจ้งขอรายละเอียด SMS เพิ่มเติม ส่งรูปข้อความมาให้ครับ ประสานงานให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไหนบอกว่าระงับบริการเสริมทุกชนิดให้แล้วคะ
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/35569523 ข้างล่างนี่คือเจ้าหน้าที่บอกว่า ระงับให้แล้ว " สมายล์-ลิลลี่ ได้มีการระงับการรับ SMS บริการเสริมให้เพิ่มเติมแล้ว" "สมาร์ท-โอ ประสานงาน Bloc
i'm sad
AIS รบกวนประสานงานคุณรัตติยา แผนกตวจสอบ BILLING ด้วยครับ
เมื่อสักครู่ จนท. คุณรัตติยาโทามาหาแจ้งขอรายละเอียด SMS เพิ่มเติม ส่งรูปข้อความมาให้ครับ ประสานงานให้ด้วยครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
โทรศัพท์โฆษณาจาก INN (ลุ้นทอง ฯลฯ) สามารถยกเลิกรับได้มั้ยคะ **ไม่ใช่ SMS**
INN โทรฯมาโฆษณาบ่อยมาก มักโทรฯด้วยเบอร์มือถือและเปลี่ยนเบอร์ทุกครั้ง มีวิธีบล็อก ยกเลิก ทำอะไรก็ได้ไม่ให้มันโทรฯมาอีกมั้ยคะ โทรฯมาบ่อยมากค่ะ บางทีติดอะไรสำคัญๆอยู่ต้องขอตัวออกมารับ พอกดรับก็ "INN
สมาชิกหมายเลข 4335752
ร้องเรียนเรื่อง billing ของ AIS
1. ส่ง SMS AIS 3 ครั้งแต่คิดค่าบริการทั้งหมด 9 ครั้ง 2. เกิดค่าบริการการโทรระหว่างเดือนที่มีการเปลี่ยน package
สมาชิกหมายเลข 6924858
รบกวน ais ยกเลิกการส่ง sms รัวๆหน่อยครับ
ได้รับข้อความตามรูป มาทุกๆ 5นาทีเลย รบกวนประสานงานยกเลิกการส่ง sms ให้หน่อยครับ รำคาญมากๆ
TEERASIN
ย้ายค่ายทำไมมันยากเย็นจัง
ผมแจ้งย้ายค่ายจาก True ไป Ais ทำไมยากเย็นจังครับ ผมกะดำเนินการให้สำเร็จทันวันรอบตัดบิล แต่สุดท้ายก็เหมือนจะไม่ทันเพราะทาง True แจ้ง sms ว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไปAISได้ เพราะอยู่ระหว่างระงับห
qmulus
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
อยากทราบว่าอยู่ๆก็มี SMS มาว่า ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับบริการ google oparator billingอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6752161
AIS 5G ได้รับ sms แบบนี้ ใช่เป็น package 4G แต่สามารถใช้ 5G ได้ใช่ไหมคะ
พอดีได้รับ sms เมื่อสักครู่
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
เน็ตโทรศัพท์ทรู
ใครเคยใช้ทรูปล้วมช้โปรต่ออายุอัตโนมัติไหมครับ พอดีเดือนนี้ เติมเงินไปโปรเน็ตไม่ต่อให้ แล้วกินเงินไปเลย เปล่าๆ ไม่ได้โปรเน็ต ทั้งๆที่ข้อความsms ขึ้นมาแจ้งว่า โปรจะต่ออายุอัตโนมัติให้เติมเงินเข้ามา เสัย
สมาชิกหมายเลข 8306648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS รบกวนประสานงานคุณรัตติยา แผนกตวจสอบ BILLING ด้วยครับ