Huawei ใช้งบจำนวน 20 ล้านบาท แจก Benz!!ในปี 2557 คาดจะมีอัตราการรับรู้เรื่องแบรนด์ของหัวเว่ยในไทยให้เพิ่ม2-3เท่าจากปี56

06 เมษายน 2557 Huawei ใช้งบจำนวน 20 ล้านบาท แจก Benz !! ในปี 2557 คาดจะมีอัตราการรับรู้เรื่องแบรนด์ของหัวเว่ยในไทย เพิ่มขึ้นจากในปี 2556 ราว 2-3 เท่า จาก56เพิ่มขึ้นเป็นราว 21%

ประเด็นสั้น

หัวเว่ยอัด20ล.แจกเบนซ์ หวังให้คนไทยรู้จักมากขึ้น

นายเฉิน รุ่ย กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ใช้งบจำนวน 20 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรม "ปลดรหัสความสุข สนุกได้ทุกวัน" เพื่อให้บุคคลทั่วไป และลูกค้าที่ได้ใช้งานโทรศัพท์มือถือของหัวเว่ย สามารถลุ้นรางวัลผ่านโทรศัพท์มือถือพิมพ์ *460*99*1# และกดโทร.ออก ขณะที่ลูกค้าทั่วไปสามารถกด*460*99*เลขที่ตัวเครื่อง# และโทร.ออก ตั้งแต่ 8 เมษายน-31 พฤษภาคม ชิงรางวัล รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น เอ 180 มูลค่า 2 ล้านบาท แพคเกจทัวร์ปารีส 9 วัน 2 ที่นั่ง นาฬิกาพาเนอไร รถจักรยานยนต์เวสป้า กระเป๋า หลุยส์วิตตอง และชาแนล เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับกระแสตอบรับของผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยในประเทศไทย ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยจากการวิจัยของหัวเว่ย การรับรู้ในแบรนด์ของหัวเว่ย ในปี 2555 คนไทยรู้จักแบรนด์หัวเว่ยเพียง 12.8% แต่ในปี 2556 กลับเพิ่มขึ้นเป็นราว 21% ทั้งนี้ ในปี 2557 คาดจะมีอัตราการรับรู้เรื่องแบรนด์ของหัวเว่ยในไทย เพิ่มขึ้นจากในปี 2556 ราว 2-3 เท่า


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1396628361&grpid=03&catid=&subcatid=

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่