เรียนสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7810
วันนี้ ได้เดินทางไปกับเที่ยวบินน้ี้
มีเหตุการ์ณ เกิดขึ้นคือเครื่องล่าช้า ปกติ เครื่อง Take off 14.05 บังเอิญ ดีเลย์ ขึ้นประมาณ 14.30
สักพัก พนักงานได้กล่าวต้อนรับ ให้แสดงตั้วโดยสาร ปรากฎ ว่า
ระหว่าง เช็คตั๋วโดยสาร มีพนักงานหน้าเคาเตอร์ประมาณ 3-4 คน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 2
ระหว่างนั้น ก็เกิดเหตุ พนักงานชาย(แต๋วๆ)สักนิด ตะโกนบอกเสียงแสบหูว่า ขอให้ท่านผู้โดยสารเข้าแถวให้เรียบร้อย อะไรสักอย่างฟังแล้วดูไม่น่าฟังมากกก
เสียความรู้สึกมากก วันนี้ ถ้าเราโดนตวาด แบบนั้น เราจะด่าพนักงานกลับไปสักที บริการก็ช้า เฮ้อ อีกคน ก็ยินคุยโทรศัพท์
ในฐานะที่เดินทางมากับนกแอร์ตลอดไม่เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้ เลย เสียความรู้สึก ไม่ได้อะไรมาหรอกแค่มา บอกเล่า
เรียนสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7810
วันนี้ ได้เดินทางไปกับเที่ยวบินน้ี้
มีเหตุการ์ณ เกิดขึ้นคือเครื่องล่าช้า ปกติ เครื่อง Take off 14.05 บังเอิญ ดีเลย์ ขึ้นประมาณ 14.30
สักพัก พนักงานได้กล่าวต้อนรับ ให้แสดงตั้วโดยสาร ปรากฎ ว่า
ระหว่าง เช็คตั๋วโดยสาร มีพนักงานหน้าเคาเตอร์ประมาณ 3-4 คน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 2
ระหว่างนั้น ก็เกิดเหตุ พนักงานชาย(แต๋วๆ)สักนิด ตะโกนบอกเสียงแสบหูว่า ขอให้ท่านผู้โดยสารเข้าแถวให้เรียบร้อย อะไรสักอย่างฟังแล้วดูไม่น่าฟังมากกก
เสียความรู้สึกมากก วันนี้ ถ้าเราโดนตวาด แบบนั้น เราจะด่าพนักงานกลับไปสักที บริการก็ช้า เฮ้อ อีกคน ก็ยินคุยโทรศัพท์
ในฐานะที่เดินทางมากับนกแอร์ตลอดไม่เคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้ เลย เสียความรู้สึก ไม่ได้อะไรมาหรอกแค่มา บอกเล่า