เมื่อวันศุกร์เราจะซื้อ surface pro จึงได้ไปที่ banana it สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเนื่องจากใกล้บ้าน
เมื่อไปถึงก็สอบถาม surface pro รุ่น 64 GB พนักงานขายก็แจ้งว่าหมด เหลือแต่รุ่น 128 GB
เราจึงขอให้เค้าเช็คกับสาขาอื่นว่าที่ไหนมีของบ้าง พนักงานจึงบอกกลับมาว่าหมดทุกสาขา
ทั้งที่ยังไม่ได้ทำการ check กับคอมเลยสักนิด เราจึงโทรไปสอบถาม it city ว่ามีของไหม
ก็ได้รับข้อมูลว่าสาขา fourtune ซึ่งไกล้กับบ้านเราที่สุดมีของ จึงได้ไปที่ it city fortune ชั้น4
พอไปถึงทาง it city ก็แจ้งว่ามีของแต่ touch cover หมดให้มารับที่หลังได้หรือไม่
ตอนแรกเราก็ว่าจะเอาตกลง แต่ก็คิดขึ้นมาได้ว่า banana it ก็เป็นตัวแทนจำหน่ายเหมือนกัน
แล้วสาขาที่ central ลาดพร้าวก็มิได้ทำการ check ข้อมูลให้เราแค่พูดมาปากป่าว เราจึงคิดว่า
ลองไปถาม banana it อีกสักทีแล้วกันเผื่อมีของครบจะได้ไม่ต้องมาเดินทางมารับ touch cover อีกรอบ
จึงได้ไปสอบถาม banana it ชั้น4 สาขาใกล้ๆกับ it city ทางพนักงานก็ได้ทำการ check ของให้
แล้วบอกว่ามีเราก็ถามว่า touch cover มีด้วยหรือไม่ก็ตอบว่ามี เราจึงบอกว่างั้นเอาอันนึง
แล้วเราก็รอพนักงานไปเอาของให้สักประมาณ 10 นาที คาดว่าไปตัดของจากสาขาอื่น
(ในfortuneมี banana it หลายร้าน) มาให้ พอพนักงานเอาของมาให้ก็บอกว่า touch cover หมด
(แล้วตอนแรกบอกว่ามีทำไมล่ะครับ ให้เรารอตั้งนาน ถ้าบอกหมดตั้งแต่แรกก็คงไปเอาที่ it city แล้ว
เนื่องจากถามที่ it city ก่อน) ทีแรกเราก็ตัดสินใจว่าจะไปเอาที่ it city แทนเนื่องจากถามที่ it city ก่อน
แต่เห็นพนักงานbanana itเค้าอุส่าเดินไปสาขาอื่นตัดของมาให้และเราก็รอนานแล้วจึงหยวนๆเอามา
ถามเค้าว่าเมื่อไหร่จะได้ touch cover พนักงานงานก็บอกว่าสักวันอังคารที่ 1 เมษายน เราก็คิดว่าไม่เป็นไรไม่นานมาก
มาอีกสักรอบก็ได้ จึงถามเค้าไปว่าเค้าจะโทรมาบอกหรือเราต้องโทรมา check เอง เค้าจึงบอกว่าเดี๋ยวเค้าโทรมาบอก
ผ่านไปจกระทั้งวันอาทิตย์ที่ 6 เมษาก็ไม่มีโทรศัพท์จาก banana it มา เราจึงโทรไปสอบถามตามเบอร์ที่ได้มา
ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ ลองโทรอยู่หลายครั้งก็ยังปิดเครื่องอยู่เราเลยลองไปค้นในweb ของ banana it จึงเห็นว่าเวลาทำการ
เริ่ม 11.00 น. เราจึงลองโทรไปใหม่ตอน 11.00น. เราโทรไปหลายครั้งจนถึงสักเกือบ 11.20 ก็ยังคงปิดเครื่อง
โทรเข้าเบอร์ 02 ของร้านก็เป็นสัญญาญ fax จึงลองโทรไปสอบถามสาขาที่ชั้นสาม
ก็ได้ความมาว่าของเข้ามาแล้วมีแต่สีขาวมารับได้เลย เราก็บอกว่าเดี๋ยวเราเข้าไปเอาพนักงานก็บอกว่าได้
เราจึงเดินทางไปเอาที่ชั้น4 banana it สาขา fortune พอไปถึงก็เอาใบเสร็จให้แล้วบอกว่ามารับของที่เหลือ
พนักงานจึงทำการตรวจสอบที่คอมสักครู่ประมาณ2-3นาทีแล้วโทรศัพท์checkต่อ แล้วบอกเราว่าไม่มีของ ของยังไม่เข้า
เราจึงบอกว่าก่อนมาเราโทรมาสอบถามแล้วได้ความว่ามีสีขาวอยู่  ก็มีพนักงานอีกคนมาช่วยคุยแล้วทำการ check คอม
แล้วมาบอกเราว่าของยังไม่เข้าที่ร้าน ที่เราโทรchekเป็นร้านคนละชั้นเค้าไปตัดของมาให้ไม่ได้ แต่ก็ได้ให้ของแถมอีกอันเรามาก่อน
คือลำโพงของphilip ซึ่งก็เป็นของแถมที่ติดเราอยู่นั่นแหละ  แล้วบอกเราว่าต้องดูหลังสงกรานอีกทีเดี๋ยวจะโทรมาบอก
คือตอนแรกที่เราไปซื้อของที่ร้านเค้าในวันที่28ก็ไม่มีของแต่สามารถไปตัดของจากร้านชั้นอื่นมาให้เราได้ แต่พอมาตอนนี้บอกเอามาให้ไม่ได้
โดยอ้างว่าร้านของอีกสาขาก็มีคนรอรับอยู่ (แล้วทำไมสาขาชั้น 4 ไม่มีของเข้าล่ะ  ทั้งที่บอกเราตอนแรกว่าของจะเข้าประมาณวันที่ 1
หรือทางร้านไม่ได้ order ของไปเพราะไม่สนใจลูกค้าแล้วแต่ทางศูนย์กลางจะจัดของให้เอง)
ทั้งที่เราก็โทรไปสอบถามก่อนมาแล้ว และบอกว่าจะเข้าไปเอาก็ไม่ได้มีการบอกว่ามีคนจองอยู่ให้เข้ามารับได้เลย
และจะมาอ้างผลัดเวลาไปเรื่อยๆอย่างนี้ คือในการค้าขายถ้ามีการ order ไปแล้วก็ต้องรู้เวลาที่แน่ชัดว่าของจะเข้าตอนไหน
อย่ามาอ้างมั่วๆ ไร้ความจริงใจในการขาย หลอกลูกค้าไปวันๆ
เราจึงขอมาประนามการขายของไร้ความจริงใจของ banana it
ขอโทษที่เขียนเรื่องราวสะยาว คือเราพยายามบอกในรายละเอียดให้ฟังให้ครบ
ใครเคยมีประสบการณ์เสียความรูสึกจากร้าน banana it ก็มาแชร์กันครับ
เพื่อทางร้านได้มาเห็นแล้วเอาไปพิจารณาจะได้มีการปรับปรุงการจัดการให้ดีขึ้น																															
						 
												
						
					
banana it ขายของไร้ความจริงใจกับลูกค้า
เมื่อไปถึงก็สอบถาม surface pro รุ่น 64 GB พนักงานขายก็แจ้งว่าหมด เหลือแต่รุ่น 128 GB
เราจึงขอให้เค้าเช็คกับสาขาอื่นว่าที่ไหนมีของบ้าง พนักงานจึงบอกกลับมาว่าหมดทุกสาขา
ทั้งที่ยังไม่ได้ทำการ check กับคอมเลยสักนิด เราจึงโทรไปสอบถาม it city ว่ามีของไหม
ก็ได้รับข้อมูลว่าสาขา fourtune ซึ่งไกล้กับบ้านเราที่สุดมีของ จึงได้ไปที่ it city fortune ชั้น4
พอไปถึงทาง it city ก็แจ้งว่ามีของแต่ touch cover หมดให้มารับที่หลังได้หรือไม่
ตอนแรกเราก็ว่าจะเอาตกลง แต่ก็คิดขึ้นมาได้ว่า banana it ก็เป็นตัวแทนจำหน่ายเหมือนกัน
แล้วสาขาที่ central ลาดพร้าวก็มิได้ทำการ check ข้อมูลให้เราแค่พูดมาปากป่าว เราจึงคิดว่า
ลองไปถาม banana it อีกสักทีแล้วกันเผื่อมีของครบจะได้ไม่ต้องมาเดินทางมารับ touch cover อีกรอบ
จึงได้ไปสอบถาม banana it ชั้น4 สาขาใกล้ๆกับ it city ทางพนักงานก็ได้ทำการ check ของให้
แล้วบอกว่ามีเราก็ถามว่า touch cover มีด้วยหรือไม่ก็ตอบว่ามี เราจึงบอกว่างั้นเอาอันนึง
แล้วเราก็รอพนักงานไปเอาของให้สักประมาณ 10 นาที คาดว่าไปตัดของจากสาขาอื่น
(ในfortuneมี banana it หลายร้าน) มาให้ พอพนักงานเอาของมาให้ก็บอกว่า touch cover หมด
(แล้วตอนแรกบอกว่ามีทำไมล่ะครับ ให้เรารอตั้งนาน ถ้าบอกหมดตั้งแต่แรกก็คงไปเอาที่ it city แล้ว
เนื่องจากถามที่ it city ก่อน) ทีแรกเราก็ตัดสินใจว่าจะไปเอาที่ it city แทนเนื่องจากถามที่ it city ก่อน
แต่เห็นพนักงานbanana itเค้าอุส่าเดินไปสาขาอื่นตัดของมาให้และเราก็รอนานแล้วจึงหยวนๆเอามา
ถามเค้าว่าเมื่อไหร่จะได้ touch cover พนักงานงานก็บอกว่าสักวันอังคารที่ 1 เมษายน เราก็คิดว่าไม่เป็นไรไม่นานมาก
มาอีกสักรอบก็ได้ จึงถามเค้าไปว่าเค้าจะโทรมาบอกหรือเราต้องโทรมา check เอง เค้าจึงบอกว่าเดี๋ยวเค้าโทรมาบอก
ผ่านไปจกระทั้งวันอาทิตย์ที่ 6 เมษาก็ไม่มีโทรศัพท์จาก banana it มา เราจึงโทรไปสอบถามตามเบอร์ที่ได้มา
ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ ลองโทรอยู่หลายครั้งก็ยังปิดเครื่องอยู่เราเลยลองไปค้นในweb ของ banana it จึงเห็นว่าเวลาทำการ
เริ่ม 11.00 น. เราจึงลองโทรไปใหม่ตอน 11.00น. เราโทรไปหลายครั้งจนถึงสักเกือบ 11.20 ก็ยังคงปิดเครื่อง
โทรเข้าเบอร์ 02 ของร้านก็เป็นสัญญาญ fax จึงลองโทรไปสอบถามสาขาที่ชั้นสาม
ก็ได้ความมาว่าของเข้ามาแล้วมีแต่สีขาวมารับได้เลย เราก็บอกว่าเดี๋ยวเราเข้าไปเอาพนักงานก็บอกว่าได้
เราจึงเดินทางไปเอาที่ชั้น4 banana it สาขา fortune พอไปถึงก็เอาใบเสร็จให้แล้วบอกว่ามารับของที่เหลือ
พนักงานจึงทำการตรวจสอบที่คอมสักครู่ประมาณ2-3นาทีแล้วโทรศัพท์checkต่อ แล้วบอกเราว่าไม่มีของ ของยังไม่เข้า
เราจึงบอกว่าก่อนมาเราโทรมาสอบถามแล้วได้ความว่ามีสีขาวอยู่ ก็มีพนักงานอีกคนมาช่วยคุยแล้วทำการ check คอม
แล้วมาบอกเราว่าของยังไม่เข้าที่ร้าน ที่เราโทรchekเป็นร้านคนละชั้นเค้าไปตัดของมาให้ไม่ได้ แต่ก็ได้ให้ของแถมอีกอันเรามาก่อน
คือลำโพงของphilip ซึ่งก็เป็นของแถมที่ติดเราอยู่นั่นแหละ แล้วบอกเราว่าต้องดูหลังสงกรานอีกทีเดี๋ยวจะโทรมาบอก
คือตอนแรกที่เราไปซื้อของที่ร้านเค้าในวันที่28ก็ไม่มีของแต่สามารถไปตัดของจากร้านชั้นอื่นมาให้เราได้ แต่พอมาตอนนี้บอกเอามาให้ไม่ได้
โดยอ้างว่าร้านของอีกสาขาก็มีคนรอรับอยู่ (แล้วทำไมสาขาชั้น 4 ไม่มีของเข้าล่ะ ทั้งที่บอกเราตอนแรกว่าของจะเข้าประมาณวันที่ 1
หรือทางร้านไม่ได้ order ของไปเพราะไม่สนใจลูกค้าแล้วแต่ทางศูนย์กลางจะจัดของให้เอง)
ทั้งที่เราก็โทรไปสอบถามก่อนมาแล้ว และบอกว่าจะเข้าไปเอาก็ไม่ได้มีการบอกว่ามีคนจองอยู่ให้เข้ามารับได้เลย
และจะมาอ้างผลัดเวลาไปเรื่อยๆอย่างนี้ คือในการค้าขายถ้ามีการ order ไปแล้วก็ต้องรู้เวลาที่แน่ชัดว่าของจะเข้าตอนไหน
อย่ามาอ้างมั่วๆ ไร้ความจริงใจในการขาย หลอกลูกค้าไปวันๆ
เราจึงขอมาประนามการขายของไร้ความจริงใจของ banana it
ขอโทษที่เขียนเรื่องราวสะยาว คือเราพยายามบอกในรายละเอียดให้ฟังให้ครบ
ใครเคยมีประสบการณ์เสียความรูสึกจากร้าน banana it ก็มาแชร์กันครับ
เพื่อทางร้านได้มาเห็นแล้วเอาไปพิจารณาจะได้มีการปรับปรุงการจัดการให้ดีขึ้น