dtac ครับมีวิธีช่วยลูกค้าเรื่องชำระค่าบริการไหมครับ ถ้าไม่มีวิธีจะย้ายไปอยู่ ais เพราะชำระง่ายสะดวก

กระทู้คำถาม
ผมจะชำระผ่าน eService แต่ผมลืม password ครับ เบอร์มือถือเป็นของผมครับ แต่ให้ยายใช้งานอยู่คนละจังหวัดครับ ผมจะรีเซ็ต password มันก็จะส่ง SMS ไปที่เครื่อง แต่ปัญหาจะอยู่ที่คนแก่เขากดดู sms ไม่เป็น และอ่านภาษาอักกฤษไม่ออกครับ ทางดีแทคจะมีวิธีช่วยให้ผมเข้าไปทำรายการชำระผ่าน eServiece ได้ไหมครับ เพราะผมโทรแจ้งทาง 1678 แล้วเขาไม่ค่อยช่วยอะไรผมเลยครับ

ถ้าไม่ได้ผมจะไปเปลี่ยนระบบเป็น ais เพราะเวลาชำระมันง่ายสำหรับผม เพียงแค่ผมเข้า mPay กรอกหมายเลขรายเดือนมันก็มียอดขึ้นแล้วครับ ชำระได้เลย ถ้าช่วยไม่ได้ก็จะไปย้ายเลยวันพรุ่งนี้

คอลเซ็นเตอร์ดีแทค มีเบอร์ FixeLine ไหมครับ ผมมีโปรโทรเบอร์ปรติ 400 นาที ไม่อยากจ่ายเพิ่มครับ ครั้งละ 3 บาท เพราะปัจจุบันเวลาติดต่อดีแทค ต้องโทรจากเบอร์ ais, truemove h เพราะเขาคิดในโปรหมดเลยครับ ส่วนของดีแทค จะเอาเปรียบลูกค้าทุกช่องทางครับ ไม่มีทางเลือกให้เลย

โปรสำหรับโทรอย่างเดียวของ ais 3g มีไหมครับ แนะนำให้ด้วยครับ เผื่อมีโอกาสย้ายไป ถ้าดีแทคช่วยไม่ได้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่