พนักงานแนะนำ CallingPost จาก AIS มารยาทแย่มาก

กระทู้คำถาม
วันนี้มี เบอร์ 09 8434 1983  โทรเข้ามาแต่ไม่ได้รับสาย  เลยโทรกลับ  มีคนรับเป็นผู้ชาย ลักษณะการพูดประมาณ call center อะไรประมาณนั้น  แต่เราฟังไม่ชัด  เพราะเค้าพูดสำเนียง call center แต่ไม่ชัดเจนไม่รู้พูดอะไร บวกกับเสียงเบามาก เราฟังเราก็งง (เราไม่ได้หูตึงนะ)  เราได้ยินผิดจากที่เค้าพูด เรานึกว่าเค้าโทรมาจากโลตัส เราก็ถามว่าสาขาไหนคะ พูดกันประมาณ2รอบ เค้าน่าจะโมโหที่พูดกันไม่รู้เรื่อง  น้ำเสียงเค้าเริ่มเปลี่ยน บอกว่าให้เราวางสายไปซะ เค้าจะระงับเบอร์เรา เราก็งงคิดในใจว่ามีสิทธิ์อะไรจะมาระงับเบอร์เรา ด้วยความที่งงก็เลยพูดว่า "อะไรยังไง" เค้าเลยตะหวาดใส่เราเลยว่า "วางสายไป"  (เรารู้สึกแย่ และโมโหมากเลย)
    พอวางสาย เลยเจอข้อความ Calling Post จากAIS เข้ามา อ่อ รู้แล้วว่ามันโทรจากไหน  นี่หรอ พนักงาน AIS ถ้าว่าเป็นCall centerนะ ไม่ทราบว่าAISไม่ได้อบรมมารยาทเรื่องอารมณ์ หรือลักษณะการพูดกับลูกค้าหรอ  ถึงจะสื่อสารกับลูกค้าไม่รู้เรื่องก็พูดไปสิว่าจะติดต่อไปใหม่  หรือมีคำพูดดีดีคิดมาพูดสิ  ทำไมพูดจากับลูกค้าแย่ขนาดนี้  เราก็เคยเป็น call centerนะ เรื่องพูดกับลูกค้าบริษัทเราอบรมดีมาก  หรือว่าอาจจะเป็นเฉพาะบุคคลก็เป็นได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่