วันนี้ไปโอนเงินให้ลูกค้า ตอน 8.40 น.
ทำรายการเสร็จ ขอให้พนักงานช่วยส่ง fax
น้องผู้หญิงยิ้มแย้ม กระตือรือร้นให้บริการอย่างเร็ว
แต่น้องต้องชะงักไป เพราะเจ้าหน้าที่ชาย(ไม่แท้)ข้างๆ
ตะวาดใส่ ว่าให้บอกลูกค้าไปเลยว่าไม่มีบริการ เสียเวลา ลูกค้าเยอะ
ด้วยสีหน้า เหวี่ยง วีน??? และก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์ต่ออย่างมีความสุข
แต่น้องผู้หญิงก้มหน้าให้บริการจนเสร็จ ขอบคูณจากใจ
คำถามคาใจ
-มาตรฐานการให้บริการของที่นี่เปลี่ยนไป หรือรับพนักงานไม่มีความสามารถ เหมาะสมในการให้บริการ
-ช่วงเวลาดังกล่าว ไม่มีลูกค้ารอรับบริการ ว่างทุกเคาน์เตอร์
-สามารถแจ้งให้ลูกค้าทราบได้ ด้วยคำพูด น้ำเสียง กิริยาที่สุภาพ
เพราะธนาคารฯ อื่น หลายแห่งบริการได้ดีกว่า
-อย่าโฆษณาออกสื่อเกินจริง เพราะมาตรฐานพนักงานยังทำไม่ได้ หรือไม่ทำ?
-สัญญาจากใจว่า คงตัดสินใจยากที่จะกลับมาใช้บริการที่นี่อีก
ขอบคุณอีกครั้ง
ขอบคุณบริการของ กสิกรไทย
ทำรายการเสร็จ ขอให้พนักงานช่วยส่ง fax
น้องผู้หญิงยิ้มแย้ม กระตือรือร้นให้บริการอย่างเร็ว
แต่น้องต้องชะงักไป เพราะเจ้าหน้าที่ชาย(ไม่แท้)ข้างๆ
ตะวาดใส่ ว่าให้บอกลูกค้าไปเลยว่าไม่มีบริการ เสียเวลา ลูกค้าเยอะ
ด้วยสีหน้า เหวี่ยง วีน??? และก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์ต่ออย่างมีความสุข
แต่น้องผู้หญิงก้มหน้าให้บริการจนเสร็จ ขอบคูณจากใจ
คำถามคาใจ
-มาตรฐานการให้บริการของที่นี่เปลี่ยนไป หรือรับพนักงานไม่มีความสามารถ เหมาะสมในการให้บริการ
-ช่วงเวลาดังกล่าว ไม่มีลูกค้ารอรับบริการ ว่างทุกเคาน์เตอร์
-สามารถแจ้งให้ลูกค้าทราบได้ ด้วยคำพูด น้ำเสียง กิริยาที่สุภาพ
เพราะธนาคารฯ อื่น หลายแห่งบริการได้ดีกว่า
-อย่าโฆษณาออกสื่อเกินจริง เพราะมาตรฐานพนักงานยังทำไม่ได้ หรือไม่ทำ?
-สัญญาจากใจว่า คงตัดสินใจยากที่จะกลับมาใช้บริการที่นี่อีก
ขอบคุณอีกครั้ง