ขอร้องเรียนการให้บริการของพนักงานสาขา พาราไดซ์ปาร์ค วันที่19/9/2564
การบริการของพนักงานที่ร้านนี้แย่มาก ถ้วยชามไม่พร้อม ต้องขอเอง
ใบสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์ไม่มีให้ที่โต๊ะ พนักงานพยายามหลบหน้าลูกค้ากลัวจะเรียก
พอเรียกสั่งอาหารก็ไม่มา หน้าตาก็ไม่ยิ้มแย้มเหมือนแบกโลก จนไม่ได้สั่งต่อเพราะทนบริการแย่ๆไม่ไหว
จนแฟนไปคอมเพลนกับ เคาน์เตอร์เก็บเงิน และน่าจะเป็นหัวหน้าสาขาที่พูดกับพนักงานเก็บเงินว่า
ก็ต่อเวลาให้ลูกค้าสิ โนจ๊ะ ไม่กินต่อแล้วบริการแย่ที่สุด เด็กฝึกงานที่ร้านที่เป็นนักเรียนยังกระตือรือร้นกว่าพนักงานของร้านอีก
จะไม่แนะนำสาขานี้ให้เพื่อนกินเด็ดขาด บริการแย่ที่สุดที่เคยกินมา
PS : ฝากดำเนินการ อบรมพนักงานสาขานี้ด้วยนะครับ
เสียใจกับบริการของ BBQ PLAZA
การบริการของพนักงานที่ร้านนี้แย่มาก ถ้วยชามไม่พร้อม ต้องขอเอง
ใบสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์ไม่มีให้ที่โต๊ะ พนักงานพยายามหลบหน้าลูกค้ากลัวจะเรียก
พอเรียกสั่งอาหารก็ไม่มา หน้าตาก็ไม่ยิ้มแย้มเหมือนแบกโลก จนไม่ได้สั่งต่อเพราะทนบริการแย่ๆไม่ไหว
จนแฟนไปคอมเพลนกับ เคาน์เตอร์เก็บเงิน และน่าจะเป็นหัวหน้าสาขาที่พูดกับพนักงานเก็บเงินว่า
ก็ต่อเวลาให้ลูกค้าสิ โนจ๊ะ ไม่กินต่อแล้วบริการแย่ที่สุด เด็กฝึกงานที่ร้านที่เป็นนักเรียนยังกระตือรือร้นกว่าพนักงานของร้านอีก
จะไม่แนะนำสาขานี้ให้เพื่อนกินเด็ดขาด บริการแย่ที่สุดที่เคยกินมา
PS : ฝากดำเนินการ อบรมพนักงานสาขานี้ด้วยนะครับ