หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกสิกรไทย เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1600 บาท ถ้าเรายกเลิกบัตรจะต้องจ่ายส่วนนี้ไม๊ครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
ไปยกเลิกบัตรที่ธนาคารเลยได้ไม๊ครับ
โทรไป call center 028888888 2ครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที ได้ยินแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
ค่าธรรมบัตรเครดิตรายปีกสิกร 2025
เรามีบัตรเครดิตกสิกรอยู่ 2 ใบ ที่ไม่ได้รูดเลย ปกติจะใช้ ktc และกสิกรจะโทรเวฟทุกปี บัตรละ 1,050 บาท เวฟได้ตลอด แต่มาปีนี้ 2025 โทรเวฟไม่ได้แล้ว เราเพิ่งเจอประกาศธนาคารว่าไม่สามารถยกเว้นได้ ตั้งแต่ 1 ม
สมาชิกหมายเลข 5439317
กสิกรไทย ประกาศเรียกเก็บค่าฟีรายปีบัตรเครดิต ดีเดย์ 1 มิ.ย.68 เป็นต้นไป.
ธนาคารกสิกรไทย ประกาศเปลี่ยนแปลงการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต ดีเดย์ 1 มิถุนายน 2568 เป็นต้นไป จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตทุกใบตามแต่ละประเภท เผย จะได้รับสิทธิยกเว้นกรณีมีการใช้จ่ายตาม
สมาชิกหมายเลข 7920162
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
Ais serenade call center ไม่มีพนักงานรับสาย ?
อยากสอบถามเอไอเอสว่าเลิกจ้างพนักงาน Call center แล้วหรอครับ ให้คุยกับ ai 2-3 รอบ แล้วรอสายอีก 15 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ ระบบติดต่อกลับก็ไม่มีให้กด ขอคอมเพลน ระบบการติดต่อได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1433352
ถามคุณ K8888 เรื่องเปลี่ยนชื่อ บัตรเครดิต
ได้รับข้อความจาก ธนาคารกสิกรไทย เรื่องเปลี่ยนบัตรเครดิต จาก VISA Platinum เป็น VISA Plustinum ไม่ทราบว่า เปลี่ยนทุกคนที่ใช้บัตร VISA Platinum หรือ เปลี่ยนบางรายตาม จำนวนเงินการใช้บัตร ครับ ขอบคุณครั
สมาชิกหมายเลข 5356654
อยากยกเลิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต้องทำไง ค่ารายปีแพงจัง
อยากยกเลิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต้องทำไง ค่ารายปีแพงจัง ทำไว้ 2 ใบ แทบไม่ได้ใช้ต้องจ่ายก่อนแล้วค่อยยกเลิกใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6429011
AIS ติดต่อ call center
ติดต่อยากมากผมโทรจนนาทีหมด 100 นาที ยังไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9055960
ธนาคารสีเขียว เรียกเก็บค่าบัตรเครดิต โดยที่เราไม่ได้เปิดใช้
เริ้มต้นเรื่องจาก ธนาคารกสิกร ของประชาชนคนไทย ส่งบัตรเครดิต JCB อะไรซักอย่างมาให้เรา แต่ด้วยเรามีบัตรเครดิตอยู่แล้ว ไม่ได้อยากได้เพิ่ม แต่เพื่อความชัวร์เราโทรไปถาม 028888888 call center ของเค้า คุณส่ง
สมาชิกหมายเลข 2366766
ยกเลิกเสียงเพลงรอสาย ais
ใครพอจะทราบวิธียกเลิก vdo รอสายและเสียงเพลงรอสาย ของ ais ไหมค่ะ หักทุกเดือนเลย และไม่สามารถติดต่อ call center ได้
สมาชิกหมายเลข 8663975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกสิกรไทย เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1600 บาท ถ้าเรายกเลิกบัตรจะต้องจ่ายส่วนนี้ไม๊ครับ
โทรไป call center 028888888 2ครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 10 นาที ได้ยินแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย"