ธนาคารสีเขียว เรียกเก็บค่าบัตรเครดิต โดยที่เราไม่ได้เปิดใช้

เริ้มต้นเรื่องจาก ธนาคารกสิกร ของประชาชนคนไทย ส่งบัตรเครดิต JCB อะไรซักอย่างมาให้เรา
แต่ด้วยเรามีบัตรเครดิตอยู่แล้ว ไม่ได้อยากได้เพิ่ม แต่เพื่อความชัวร์เราโทรไปถาม 028888888 call center ของเค้า คุณส่งบัตรอะไรมา เราไม่ได้ต้องการ กลัวเรื่องการเปิดใช้อัตโนมัติ พนักงานแจ้งว่าไม่ใช้ไม่เปนไร ทิ้งไปได้เลย โอเคเราก็ทิ้ง ผ่านไปหลายเดือน วันนี้ 28/1/2019 เปิดจดหมายแจ้งหนี้จากธนาคารดู เจอว่ามีรายการบัตรเพิ่มมาอีกใบ มียอดต้องจ่าย 1050  บาท
What??


โทรไป028888888 เค้าบอกเป็นค่าธรรมเนียมบัตร ค่าธรรมเนียมบ้าบออะไร ไม่ได้ใช้โว้ย พอเราโวยวายบอกยกเลิกให้แล้ว แล้วบอกจะโอนสายให้ไปคุยเพื่อยกเลิกบัตรใบนั้น ยกเลิกอะไรของคุณ เราไม่เคยเปิด ทำไมต้องไปแจ้งปิด เปิดเองได้ ก็ปิดเองได้สิ เราถาม ทำไมทำกับประชาชนแบบนี้ ส่งบัตรให้เค้า เปิดบัตรให้เค้า ((ส่งไม่เคือง เท่า ไม่เปิดบัตรก็เปิดให้แล้วยังหน้าด้านมาเก็บเงินค่าธรรมเนียม)) พรักงานบอกเป็นนโยบายของธนาคาร เป็นการดำเนินการของธนาคาร เอิ่ม เป็นธนาคารได้ยังไง ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน ส่งบัตรมา ไม่โทรเปิดบัตรก็เปิดบัตรเองวุ้ย สุดยอดดดด ธนาคารของคนไทย สุดท้ายเราไม่ยอมโอนสายไปคุยเรื่องปิดบัตร พนักงานก็บอกไม่เปนไร เด๋วปิดให้เอง แล้วตอนแรกจะเราคุยทำไม #ธนาคารกสิกรไทย #บัตรเครดิต #สคบ #ร้องเรียน #หยุดยัดบัตรให้คนไทย ไม่อยากคิดว่าถ้าคนที่ไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง ความปลอดภัยทางด้านการเงินอยู่ที่ไหน


อัพเดต:: ตอนนี้พนักงานติดต่อมาขอโทษและแจ้งว่าได้กำชับไปยังพนักงานที่รับสายเราในตอนแรกที่ไม่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับความผิดพลาดในครั้งนี้ ตอนนี้ธนาคารแจ้งยกเลิกบัตรให้และแจ้งยกเลิกค่าธรรมเนียมให้เรียบร้อย
และจะพยายามไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับคนอื่นอีก และนั่นคือจุดประสงค์ของเรา ขอบคุณทุกคนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่