หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC True ด้านในครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
true bonus สิทธิ์หาย ครับ
เบอร์ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ
และ อยากทราบว่า จากประกาศ
"True iService จะปิดปรับปรุงระบบชั่วคราวในวันที่ 2 เมษายน 2557 เวลา 00:01 - 06:00 น. เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานและปรับรูปลักษณ์ของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยค่ะ"
จะเป็นผลที่ทำให้สิทธิ์หาย อีกหรือปล่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนื่องจากวันที่ 02 กรกฎาคม 2556 เวลา 00:01 - 06:00 ทาง True i Service จะทำการปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เพื่อพัฒนาคุณภาพ
เนื่องจากวันที่ 02 กรกฎาคม 2556 เวลา 00:01 - 06:00 ทาง True i Service จะทำการปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ
tan007
สอบถามสิทธิ์ True you Bonus
สอบถามครับ หมายเลขทรูเอช ย้ายจากเติมเงินมารายเดือนครั้งแรก สิทธิ์ True you Bonus ยังได้่ 10 สิทธิ์ แต่ทำไมพอย้ายกลัยมาเติมเงินอีกครั้งทำไมเหลือ แค่ 2 สิทธิ์ ครับ แจ้งเบอร์ทางหลังไมค์แล้วครับ
bat34104
เป็นกำลังใจให้ Tarad.com แก้ไขระบบได้อย่างรวดเร็วนะครับ
พอดีเปิดร้านใน Tarad.com พึ่งได้รับเมลล์ด่วน ตอน ทุ่มกว่าๆ ว่า เวปไซค์ขณะนี้อยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเนื้อเมลล์ แจ้งว่า "เนื่องจากทาง ตลาด ด
supoj
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูไม่ได้
ทำอย่างไรได้บ้าง มีค้างชำระค่าบริการทรู 2 เดือน และยังไม่มีเงินไปชำระกะว่าเงินเดือนออกจะไปชำระ และจะขอเปิเสัญญาณใช้งานชั่วคราวก่อนจะพอดีกับเงินเดือนออกจึงจะไปชำระ โทร1242 แล้วไม่สามารถใช้ได้ ไม่ทราบว่
สมาชิกหมายเลข 9097775
กดรับสิทธิ 3G Free True Bonus แต่มีบิลเรียกเก็บค่าเน็ต 1500 คืออะไร
กดรับสิทธิ3G Free ของ True Bonus หลังเที่ยงคืนวันที่ 30 มี.ค. 59 แต่มีบิลมาเรียกเก็บ 3G ซะงั้น 1500บาท สงสัยก็เลยลองเช็คsms ย้อนหลัง เห็นมีsmsส่งมาตอน 03.06 น. บอก "ขออภัยค่ะท่านไม่สามารถรับสิทธิ
สมาชิกหมายเลข 2168812
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
เน็ตทรูที่อ.เกาะสีชัง จะใช้ได้เมื่อไหร่คะ
แจ้งแล้ว รับเรื่องแล้ว แต่ไม่แก้ไข ตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวาน จนตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ นี่ขนาดบ้านอยู่ใกล้เสาทรู ถ้าไกลไม่อยากจะคิดเลยค่ะ รบกวนช่วยดำเนินการปรับปรุงด้วยนะคะ ปล.ขอไม่ส่งข้อมูลหลังไมค์แล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6793489
ย้ายเน็ตบ้านทรู
เช่าตึกเปิดร้านแล้วพอดีย้ายออกมา มีวิธีแจ้งย้ายเน็ตบ้านทรูแบบออนไลนไหมครับ แจ้งไปใน line ก็ไม่รับเรื่อง โยนให้ไปแอพ True iService พอไปแอพ ก็ดันให้คุยกับ Ai คุยไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยแจ้งเป็นเน็ตเสียไป อ
สมาชิกหมายเลข 2376639
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
9 + 1 THE NEW ORIGINAP LINE UP: TRUE CJ UNIVERSE [ Line Up 01 - 05 ]
𝟵+𝟭 𝙏𝙃𝙀 𝙉𝙀𝙒 𝙊𝙍𝙄𝙂𝙄𝙉𝘼𝙇𝙎 𝙇𝙄𝙉𝙀 𝙐𝙋 : 𝙏𝙍𝙐𝙀𝘾𝙅 𝙐𝙉𝙄𝙑𝙀𝙍𝙎𝙀 🪐 ปีที่ 9 กับ 9 ซีรีส์ ที่พาทุกคน + 1 ก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ของเรา True CJ พบกับ 'คอนเทนต์สุดพิเศษ' จากหลาย 'พันธมิตร' ที่จะเปิดเผยพร้อมกันครั้งแรกในงา
สมาชิกหมายเลข 5900919
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC True ด้านในครับ
เบอร์ส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ
และ อยากทราบว่า จากประกาศ
"True iService จะปิดปรับปรุงระบบชั่วคราวในวันที่ 2 เมษายน 2557 เวลา 00:01 - 06:00 น. เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานและปรับรูปลักษณ์ของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยค่ะ"
จะเป็นผลที่ทำให้สิทธิ์หาย อีกหรือปล่าวครับ