นวตกรรมเทคโนโลยีใหม่ 3 อย่าง ที่ทางยามาฮ่านำมาให้คนไทยได้สัมผัส เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการขับขี่บนท้องถนนเมืองไทยเป็นครั้งแรก!!...กับ Yamaha Tricity (ยามาฮ่า ทริซิตี้)
- กลไก LMW (Leaning Multi Wheel) ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า : ผสมผสานการทำงานอย่างลงตัวระหว่าง “Parallelogram link” และ “ระบบกันสะเทือน Cantilevered telescopic” ให้ล้อคู่หน้าสามารถเอียงขณะเข้าโค้งด้วยความรู้สึกที่มั่นคงในการทรงตัว และรับมือกับการเปลี่ยนระดับผิวถนนได้ดี ให้ความรู้สึกที่ดีในการทรงตัว และรู้สึกสปอร์ตจากความรู้สึกคล่องตัว
- ระบบกันสะเทือนคู่หน้าทำงานอิสระ (Cantilevered Telescopic Suspension) : ช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซับ แรงกระแทกได้ดี ทั้งสภาพพื้นผิวแบบต่างระดับ หรือถนนขรุขระแบบอื่นๆ ส่งผลให้ขับขี่ได้อย่างสบาย
- ระบบเบรก UBS (Unified Brake System) : เมื่อบีบเบรกซ้าย กลไก UBS จะส่งผ่านตัวควบคุมเพื่อสั่งการสู่ล้อหลัง และล้อหน้า ให้มีการควบคุมการหยุดรถที่สมดุลกันอย่างมีประสิทธิภาพ
"3 นวตกรรม" เทคโนโลยีใหม่ของเมืองไทยใน "ยามาฮ่า ทริซิตี้"
- กลไก LMW (Leaning Multi Wheel) ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า : ผสมผสานการทำงานอย่างลงตัวระหว่าง “Parallelogram link” และ “ระบบกันสะเทือน Cantilevered telescopic” ให้ล้อคู่หน้าสามารถเอียงขณะเข้าโค้งด้วยความรู้สึกที่มั่นคงในการทรงตัว และรับมือกับการเปลี่ยนระดับผิวถนนได้ดี ให้ความรู้สึกที่ดีในการทรงตัว และรู้สึกสปอร์ตจากความรู้สึกคล่องตัว
- ระบบกันสะเทือนคู่หน้าทำงานอิสระ (Cantilevered Telescopic Suspension) : ช่วงล่างอิสระเชื่อมโยงกลไกกับล้อคู่หน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซับ แรงกระแทกได้ดี ทั้งสภาพพื้นผิวแบบต่างระดับ หรือถนนขรุขระแบบอื่นๆ ส่งผลให้ขับขี่ได้อย่างสบาย
- ระบบเบรก UBS (Unified Brake System) : เมื่อบีบเบรกซ้าย กลไก UBS จะส่งผ่านตัวควบคุมเพื่อสั่งการสู่ล้อหลัง และล้อหน้า ให้มีการควบคุมการหยุดรถที่สมดุลกันอย่างมีประสิทธิภาพ