บริการแย่จังเลยถามแค่นี้ก็ไม่ตอบแนะนำให้ไปที่ศูนย์อย่างเดียว ถ้าไปศูนย์ฯ ผมต้องไปอย่างน้อย 100 กิโลเมตร ไปกลับ 200 กิโลเมตร นะครับ มีคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีประโยชน์เลย อย่านึกว่าลูกค้าเขาจะสะดวกเหมือนคุณคิดเองนะครับ ผมไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ นะครับ อย่าคิดแทนลูกค้าสิครับ เขามาใช้งานกับคุณแล้วคิดแทนเขาว่าเขาสะดวกไปศูนย์ฯ ผมเป็น Serenade เวลาไปศูนย์ฯ ก็รอเหมือนลูกค้าทั่วไปนะครับ ไม่มีสิทธิ์พิเศษอะไรเลยครับ แค่มีสติกเกอร์ติดหน้ารถเท่านั้น คุณอยากให้ผมไปมากเลยนะที่ศูนย์ฯ วันจันทร์ผมจะไปย่ายค่ายเบอร์เดิมสัก 1-2 เบอร์เลยแล้วกันเป็นเบอร์รายเดือน
เป็นลูกค้า AIS Serenade ต้องการให้ AIS ช่วยแต่ AIS ไม่ยอมช่วยเลย แค่ถามเบอร์โดยเช็คจากหมายเลขซิมการ์ด