เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายชิ้นที่ powerbuy เพราะเบื้องต้นชอบตรงที่สะดวก และไม่ค่อยมีประเด็นย้อมแมวเหมือนร้านข้างนอก วันแรกที่ไป เดินเลือกเดินถาม กว่าจะซื้อได้ก็ห้างปิดพอดี พี่ๆน้องๆทีมขายดูแลดี ไม่มีชักสีหน้า แต่พอกลับบ้าน ดันไปเจอว่าสินค้าบางตัวที่บ้านมีอยู่แล้ว เราเลยตั้งใจจัะไปขอเปลี่ยน เพราะสินค้าก็ยังไม่มาส่ง แต่ผมต้องบินมาญี่ปุ่น จึงปล่อยให้แฟนไปดำเนินการ แฟนผมเขียนมาประมาณนี้ครับ:
ขอบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อพนักงาน Power Buy สาขาเซ็นทรัล บางนา นะคะ ^^ วันก่อนมาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็รู้สึกว่าพนักงานบริการดีนะ เราถามนู่น ถามนี่ ยืนลังเล เลือกยาก ก็ไม่รำคาญเรา โดยเฉพาะพนักงานขายเครื่องซักผ้า LG แฟนเราชอบ LG แต่เราเป็นแฟน Electrolux เราบอกเค้าไปตามตรงเราไม่อยากได้ LG 5555 เค้าก็แนะนำเราดีนะ ไม่ยัดเยียดของ ไม่โจมตียี่ห้ออื่น คิดสะระตะ สุดท้ายเราก็เลือก LG เองแหละ มาวันนี้มีเหตุให้ต้องมาเปลี่ยนรุ่น พนักงานก็ยังจำเราได้ (ทั้งคนขายตู้เย็นและเครื่องซักผ้า) และทำให้โดยไม่ชักสีหน้าอะไรเลย ให้คำแนะนำดีเหมือนเดิม และต้องยืนทำเอกสารโน่นนี่ให้เราอยู่ครึ่งชั่วโมง เสียเวลาทำมาหากินเค้ามาก ช่วง prime time ด้วย เกรงใจเค้ามาก แต่ประทับใจมากเช่นกัน บริการดีแบบนี้ขอให้ยอดขายพุ่งพรวดๆ นะคะ
[CR] ขอชื่นชมและขอบคุณทีมงานขายของ power buy เซ็นทรัล บางนาครับ
ขอบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อพนักงาน Power Buy สาขาเซ็นทรัล บางนา นะคะ ^^ วันก่อนมาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็รู้สึกว่าพนักงานบริการดีนะ เราถามนู่น ถามนี่ ยืนลังเล เลือกยาก ก็ไม่รำคาญเรา โดยเฉพาะพนักงานขายเครื่องซักผ้า LG แฟนเราชอบ LG แต่เราเป็นแฟน Electrolux เราบอกเค้าไปตามตรงเราไม่อยากได้ LG 5555 เค้าก็แนะนำเราดีนะ ไม่ยัดเยียดของ ไม่โจมตียี่ห้ออื่น คิดสะระตะ สุดท้ายเราก็เลือก LG เองแหละ มาวันนี้มีเหตุให้ต้องมาเปลี่ยนรุ่น พนักงานก็ยังจำเราได้ (ทั้งคนขายตู้เย็นและเครื่องซักผ้า) และทำให้โดยไม่ชักสีหน้าอะไรเลย ให้คำแนะนำดีเหมือนเดิม และต้องยืนทำเอกสารโน่นนี่ให้เราอยู่ครึ่งชั่วโมง เสียเวลาทำมาหากินเค้ามาก ช่วง prime time ด้วย เกรงใจเค้ามาก แต่ประทับใจมากเช่นกัน บริการดีแบบนี้ขอให้ยอดขายพุ่งพรวดๆ นะคะ