พอดีผมไปจ่ายค่าบัตรเครดิต Aeon ROP มา ผมจ่ายตามบิลเรียกเก็บ 3605 บาท แต่จ่ายไป 3700 บาท โดยหักดอกเบี้ยแล้วยอดเงินต้นอยู่ที่ 3100 กว่าบาท ถ้ารวมกํบเงินเก่าแล้วจะเหลือ 5600 บาท เช็ค com ได้ตรงกัน แต่เช็คกับ call center เหลือ 4000 บาท เงินหายไป 1600 บาท แจ้งไปทาง call center เขาแจ้งว่าต้องหักดอกเบี้ยอะไรไม่รู้หักดอกเบี้ยบัตร Gold ที่ผมถืออยู่อีก 2 ใบ ผมก็แปลกใจ บัตร Gold อีก 2 ใบ ก็มีดอกเบี้ยอยู่แล้ว ถ้าจ่ายอีก 2 ใบที่เหลือ Aeon ก็ต้องหักไปอีกอยู่แล้ว กลายเป็นว่าหักซ้ำหักซาก งงจริงๆพอถามว่าแล้วทำไมยอดไม่ตรงกัน ยอด online เป็นอีกอย่าง call center เป็นอีกอย่าง ก็แจ้งว่าระบบ online รวน มีงี้อีก แล้วภาระต้องเป็นของผู้บริโภคเหรอไงครับ เพราะก่อนจ่ายเช็คยอดก่อนจะจ่ายทุกครั้งมีครั้งนี้น่ะครับที่เงินหายไปเยอะมากๆ ไม่ทราบว่ามีเบอร์สำนักงานใหญ่รึเปล่าครับ ไม่ใช่เบอร์ 02-6650123 น่ะครับ เพราะคุยกันไม่รู้เรื่องเลย ขอบคุณมากๆครับ
สอบหน่อยครับ Aeon เหมือนโดนโกงเลย