ดิฉันเห็นโปรนี้ตั้งแต่ต้นเดือนก็เกิดความสนใจ เพราะกำลังจะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้น้องชายพอดีจึงได้ไปติดต่อสอบถามกับพนักงาน
ที่ ช็อป AIS เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 8 มีนาคม ช่วงเย็นๆ ได้รับคำตอบว่าตอนนี้สินค้าได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษหากลูกค้าสนใจ
ต้องรบกวนให้ลูกค้าจองไว้ พอสินค้ามาถึงทางเราจะโทรไปสอบถามลูกค้าว่ายังต้องการสินค้าพร้อมโปรโมชั่นนี้อยู่หรือเปล่า ด้วยความที่เราอยากได้จริง
เราก็ลงชื่อจองสินค้าไว้ ตอนที่เราจองคือวันที่ 8 มีนาคม 57 ช่วงต้นเดือนนะคะ ได้คิวมาประมาณ คิวที่ยี่สิบต้นๆ เราก็ยังคิดว่าอืมตอนนี้ยังต้นเดือนอยู่
คงทันได้โปรอยู่ เอาความจริงคือก็อยากได้เพราะมันก็ค่อนข้างคุ้มอยู่คะ
...แต่ตอนนี้เริ่มสงสัยวแล้วคะว่า คือเราไปจองไว้ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว ตอนนี้วันที่ 23 มีนาคมแล้ว ยังไม่รับการติดต่อหรือแจ้งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น หรือเขาเปิดให้จองไว้เฉยๆ
เพื่อตัดปัญหาลูกค้าวีนหรือเปล่า รับจองไปงั้นแล้วรอให้มันหมดโปรไปเอง ตอนแรกเห็นคนอื่นโพสต์เราก็ไม่คิดอะไรแต่พอใกล้สิ้นเดือนบวกกับกระแสที่มันเพิ่มขึ้น
ก็เลยคิดเหมือนกัน นี้ขนาดเราจองตอนต้นเดือนนะ คิวก็ไม่ยาวเท่าไหร่เพราะโปรนี้ก็คงมีคนให้ความสนใจมากพอสมควร แต่นี้เราต้นเดือนยังไม่ได้ แล้วคนอื่นที่เขาเพิ่งตัดสินใจ
ไปใช้บริการซื้อสินค้าจะได้ไหมเนี่ย ในโปรเขากำหนดไว้ว่าช็อปไหนขายแค่ 2 เครื่องหรือเปล่า ถ้ากำหนดไว้ก็น่าจะแจ้งไว้บ้างว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยก็ว่ากันไป
นี่บอกให้จองไว้คะ เข้าใจว่าอยากให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกดีกับแบรนด์แต่ทำแบบนี้ก็ไม่โอนะ หรือนี่คือพยายามบริการลูกค้าเต็มที่แล้วใช่ไหมคะ รู้สึกซาบซึ้งคะ
คุณคิดว่ายังไง ??? โปรโมชั่น Hot Deal ลดค่าเครื่องสูงสุด 50% สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ (AIS : เอไอเอส)
ที่ ช็อป AIS เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 8 มีนาคม ช่วงเย็นๆ ได้รับคำตอบว่าตอนนี้สินค้าได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษหากลูกค้าสนใจ
ต้องรบกวนให้ลูกค้าจองไว้ พอสินค้ามาถึงทางเราจะโทรไปสอบถามลูกค้าว่ายังต้องการสินค้าพร้อมโปรโมชั่นนี้อยู่หรือเปล่า ด้วยความที่เราอยากได้จริง
เราก็ลงชื่อจองสินค้าไว้ ตอนที่เราจองคือวันที่ 8 มีนาคม 57 ช่วงต้นเดือนนะคะ ได้คิวมาประมาณ คิวที่ยี่สิบต้นๆ เราก็ยังคิดว่าอืมตอนนี้ยังต้นเดือนอยู่
คงทันได้โปรอยู่ เอาความจริงคือก็อยากได้เพราะมันก็ค่อนข้างคุ้มอยู่คะ
...แต่ตอนนี้เริ่มสงสัยวแล้วคะว่า คือเราไปจองไว้ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว ตอนนี้วันที่ 23 มีนาคมแล้ว ยังไม่รับการติดต่อหรือแจ้งอะไรใดๆ ทั้งสิ้น หรือเขาเปิดให้จองไว้เฉยๆ
เพื่อตัดปัญหาลูกค้าวีนหรือเปล่า รับจองไปงั้นแล้วรอให้มันหมดโปรไปเอง ตอนแรกเห็นคนอื่นโพสต์เราก็ไม่คิดอะไรแต่พอใกล้สิ้นเดือนบวกกับกระแสที่มันเพิ่มขึ้น
ก็เลยคิดเหมือนกัน นี้ขนาดเราจองตอนต้นเดือนนะ คิวก็ไม่ยาวเท่าไหร่เพราะโปรนี้ก็คงมีคนให้ความสนใจมากพอสมควร แต่นี้เราต้นเดือนยังไม่ได้ แล้วคนอื่นที่เขาเพิ่งตัดสินใจ
ไปใช้บริการซื้อสินค้าจะได้ไหมเนี่ย ในโปรเขากำหนดไว้ว่าช็อปไหนขายแค่ 2 เครื่องหรือเปล่า ถ้ากำหนดไว้ก็น่าจะแจ้งไว้บ้างว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยก็ว่ากันไป
นี่บอกให้จองไว้คะ เข้าใจว่าอยากให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกดีกับแบรนด์แต่ทำแบบนี้ก็ไม่โอนะ หรือนี่คือพยายามบริการลูกค้าเต็มที่แล้วใช่ไหมคะ รู้สึกซาบซึ้งคะ